Sao trẻ Leipzig gieo sầu cho nhiều đại gia bóng đá Anh

13:36 Thứ hai 12/03/2018

TinTheThao.com.vnLà chân sút nội hay nhất Bundesliga mùa trước, Timo Werner mới 21 tuổi nhưng đã lọt vào mắt xanh của loạt ông lớn của bóng đá Anh như Man Utd, Liverpool hay Arsenal.

Timo Werner chuyển đến khoác áo Leipzig 2 năm trước từ Stuttgart và cho đến thời điểm hiện tại đã ghi được 31 bàn thắng sau 55 trận đã đá tại Bundesliga cho đội chủ sân Red Bull Arena. Mùa giải 2016/2017 vừa qua, Werner ghi được cho riêng mình 21 bàn thắng và trở thành chân sút nội có nhiều bàn thắng nhất.

Chỉ tính riêng tại Premier League, đã có đến 3 ông lớn dành sự quan tâm đặc biệt cho sao trẻ Leipzig bao gồm Manchester United, Liverpool và Arsenal. Theo nguồn tin mới nhất từ FourFourTwo, Werner công khai mong muốn được chuyển sang khoác áo một đội bóng lớn tại Ngoại Hạng Anh, nhưng đó là câu chuyện của tương lai. Hiện tại, cầu thủ người Đức cam kết tương lai của mình ở Leipzig và không có ý định rời đi trong ít nhất vài năm tới.

 - Bóng Đá

 Timo Werner sớm thi đấu tại Bundesliga từ năm 17 tuổi. Ảnh: Bleacher Report

Bên cạnh nhiều ông lớn của bóng đá Anh, nhiều tin đồn còn cho biết Werner cũng nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid. Bởi lẽ đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đang gấp rút lên kế hoạch tìm người thay thế một Cristiano Ronaldo đã không còn là chính mình. Với một bản lý lịch đẹp cùng kinh nghiệm chinh chiến tại Bundesliga từ năm 17 tuổi và có thể chơi nhiều vị trí khác nhau trên hàng công, Real chỉ có lợi nếu sở hữu Werner trong đội hình.

DNMP - BongDa.com.vn - TTVN | 11:15 12/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục