Sao Man Utd muốn nói chuyện phải trái với Mourinho

23:13 Thứ tư 13/06/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ander Herrera muốn sớm giải quyết tương lai ngay trong mùa Hè năm nay.

Man United vừa nâng cấp tuyến giữa khi hoàn tất thương vụ Fred đến từ Shakhtar Donetsk với giá 52 triệu bảng. Chính vì lý do đó, Ander Herrera đó lý do để lo lắng cho tương lai. Hiện ngôi sao 28 tuổi người Tây Ban Nha chỉ còn 12 tháng hợp đồng nhưng chưa được Quỷ đỏ đề nghị gia hạn.

Sao Man Utd muốn nói chuyện phải trái với Mourinho - Bóng Đá

 Herrera muốn xác định rõ tương lai.

Chính vì lý do đó, tờ Mirror đưa tin, Ander Herrera đang rất nóng lòng muốn gặp HLV Jose Mourinho để làm rõ tương lai của anh ở mùa giải tới. Cụ thể, hoặc là Mourinho phải đảm bảo được rằng, Herrera vẫn còn quan trọng với đội bóng, không thì anh sẽ ra đi. Nhìn chung, Herrera muốn có một sự khẳng định rõ ràng cho tương lai của mình.

Mùa giải vừa qua, Herrera gần như chỉ đóng vai trò dự bị trước sự xuất hiện của Nemanja Matic cũng như sự phát triển vượt bậc của Scott Mctominay. Chính vì lý do đó, Herrera đang khá cân nhắc việc chia tay sân Old Trafford.

Tờ El Mundo đưa tin, Athletic Bilbao đang có ý định bạo chi để đưa Herrera trở lại Tây Ban Nha. Dù vậy, Mourinho vẫn muốn giữ Herrera làm một quân bài dự bị chất lượng nhưng vấn đề là Herrera cần được ra sân thi đấu nhiều hơn nên chưa chắc anh chấp nhận ở lại.

Video tài năng của Ander Herrera:

Tiểu Lam | 22:37 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục