Sao Man Utd có cơ hội nhận giải cầu thủ EPL xuất sắc nhất tháng 11

20:24 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin sẽ mang tới niềm vui cho người hâm mộ Quỷ đỏ.

 

Pha làm bàn đậm chất kỹ thuật của Dele Alli vào lưới Man Utd

Man United có màn khởi đầu tháng 11 đầy chậm chạp. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester nhận 2 thất bại trước Arsenal ở Premier League và Istanbul Basaksehir ở UEFA Champions League. Tuy vậy sau tất cả, mọi chuyện cũng không đến nỗi nào với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer, và công lớn thuộc về cái tên quen thuộc Bruno Fernandes. 

Vừa qua, Bruno Fernandes đã chính thức được bầu chọn là "Cầu thủ Man United xuất sắc nhất tháng 11". Đáng chú ý, anh đã giành được giải thưởng này 5/8 lần kể từ khi gia nhập Man United vào tháng Một năm nay.

Bruno nominated for Premier League Player of the Month award for November - Bóng Đá

Tài năng của Bruno là rất lớn, và anh là nhân tố quan trọng trong đội hình của Y.

Và chính nhờ phong độ cực khủng này, cựu sao Sporting Lisbon thậm chí có cơ hội nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 11". Ngoài Fernandes, trong danh sách ứng viên còn có  Jack Grealish của Aston Villa, Ben Chilwell của Chelsea, James Ward-Prowse của Southampton, Angelo Ogbonna của West Ham United Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham.

Ở một diễn biến khác, theo quan điểm đến từ Luke Chadwick, cầu thủ mang áo số 18 đã trở thành nhân tố quan trọng nhất đối với Man United hiện tại: "Bruno có thể tiếp tục phát triển thành một trong những cầu thủ mà chúng ta nghĩ đến, như Eric Cantona chẳng hạn, những người được chúng ta ghi nhớ mãi mãi. Tôi không thể nhớ được lần cuối cùng một cầu thủ có được hiệu quả như Bruno, những bàn thắng, kiến tạo và giúp đội giành điểm."

Anh Tú | 19:26 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục