Sao Liverpool bị Pep 'tố giác', Klopp lập tức phản ứng gay gắt

08:19 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Borussia Dortmund đã không thể ngồi yên trước những nhận định không hay về cậu học trò.

Sau tất cả, Liverpool vẫn đang là đội bóng duy nhất bất bại ở đấu trường Premier League với chiến thắng 2-1 trước Aston Villa. Với hai pha lập công muộn của Sadio Mane cùng với Andrew Robertson, The Kop đã có màn ngược dòng nghẹt thở trước CLB tân binh của giải đấu.

Chiến thắng của nửa đỏ vùng Merseyside đang làm cuộc đua đến ngôi vô địch nóng bỏng hơn bao giờ hết. Ở vòng 12 tới đây, Jordan Henderson và các đồng đội sẽ bước vào trận đại chiến gặp Manchester City - những người cũng rất chật vật mới giành trọn vẹn 3 điểm trước Southampton.

Jurgen Klopp defends Sadio Mane after Pep Guardiola ‘diving’ dig - Bóng Đá

 Tình huống gây tranh cãi ở trận đấu giữa Aston Villa và Liverpool.

HLV Pep Guardiola "châm ngòi" cho màn thư hùng sắp tới với nhận định sốc khi cho rằng Sadio Mane là người... chuyên ăn vạ. Ngay lập tức, Jurgen Klopp đã lên tiếng đáp trả đồng nghiệp đồng thời đứng ra bênh vực cậu học trò cưng.

"Cậu ta đã phải nhận thẻ vàng và sau khi bạn xem lại pha bóng đó, đấy không phải là một tình huống ăn vạ. Đã có những tác động từ phía sau, tuy nhiên quyết định được đưa ra và chúng tôi phải chấp nhận điều này, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund chia sẻ.

Ở trận đấu vừa qua, tuyển thủ người Senegal lại "gây bão" với pha đi bóng rất nhanh trong vòng 16m50. Anh đã vấp phải sự truy cản quyết liệt từ Guilbert và ngã xuống ngay lập tức. Tuy vậy, trọng tài Jonathan Moss tỏ ra tỉnh táo và tặng cho tiền đạo 27 tuổi một chiếc thẻ vàng.

Sadio Mane cán mốc 50 bàn thắng cho Liverpool: 

Giang Nam | 08:00 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục