Sanchez ra đi, 'bom xịt M.U còn lại' định đoạt luôn tương lai

19:27 Thứ tư 28/08/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao thất sủng tại Old Trafford đã có đáp án cho những ngày cuối của TTCN Hè.

Hôm nay, truyền thông Châu Âu đồng loạt rộ lên thông tin Alexis Sanchez sắp rời Manchester United. Tuyển thủ Chile được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Inter Milan và sẽ sớm tái hợp đồng đội cũ - Romelu Lukaku ở Giuseppe Meazza. 

Sanchez gia nhập Old Trafford từ Arsenal hồi năm ngoái, nhưng mãi không thể tìm lại hình ảnh đỉnh cao trước đây. Được biết anh sẽ ký giao kèo cho mượn 1 mùa với Nerazzurri.

Ngoài Sanchez, 1 ngôi sao Quỷ Đỏ khác cũng có tương lai lung lay ở Tây Bắc nước Anh là Fred. Cập bến United trong phi vụ 52 triệu bảng, nhưng tuyển thủ Brazil chẳng thể xây chắc chỗ đứng trong đội hình, dù dưới thời HLV Jose Mourinho hay HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Fred has no intention of leaving M.U and has organised additional fitness work as he attempts to force his way back into the first-team - Bóng Đá

 Fred và Sanchez.

Đã 3 vòng đấu Premier League trôi qua kể từ ngày chiến dịch 2019/20 khởi tranh, Fred vẫn chưa được thi đấu bất kỳ phút nào. Fiorentina và Galatasaray được cho là 2 CLB đã đặt vấn đề với Quỷ Đỏ về trường hợp của ngôi sao thất sủng.

Mới đây, Manchester Evening News đã hé mở quyết định tương lai của Fred. Theo đó, cựu sao Shakhtar Donetsk làm rõ anh không có ý định rời United hè này. 

Để có thể tìm đường trở lại đội hình một, Fred sắp xếp tổ chức thêm các bài tập rèn thể lực. Ngôi sao xứ Samba nhờ cậy đến Giáo sư LC Cameron của Laboratory of Protein Biochemistry tại Rio de Janeiro, để đáp ứng đòi hỏi cường độ của ông thầy Solskjaer.

Xem Solskjaer nói gì về Fred:

Phụng Sồ | 18:40 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục