Sân nhà cũng không thể giúp Saigon Heat có chiến thắng đầu tay

11:31 Thứ năm 26/01/2012

Saigon Heat đã phải nhận thất bại ngay trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà trước Singapore Slingers dù đã dẫn trước tới tận hiệp thi đấu thứ 3.

Được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà có mặt trên SVĐ Tân Bình, Saigon Heat đã có một khởi đầu rất tốt khi liên tục khi phong tỏa được các đợt tấn công của Slingers, khiến đội khách chỉ có thể ghi được 10 điểm trong hiệp đấu đầu tiên và 8 điểm trong hiệp thi đấu thứ hai.

Saigon Heat (trắng) vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tay dù được thi đấu trên sân nhà. Ảnh: ABL.

Thế trận đã trở nên cân bằng đôi chút khi Donald Little bên phía Slingers trở lại sân và ghi liền 11 điểm để rút ngắn cách biệt giữa hai đội xuống còn 48-25 trước khi hiệp thi đấu thứ 3 kết thúc.

Sang hiệp thi đấu thứ 4, Saigon Heat đã thật sự đã không còn là chính minh khi chỉ thực hiện được một lần thành công duy nhất trong tổng cộng 11 pha ném rổ của mình. Trong khi đó, dưới sự dẫn dắt của Little, các cầu thủ đội khách Slingers càng chơi càng hay, và không có gì ngạc nhiên khi họ nhanh chóng hoàn tât cú lội ngược dòng ngoạn mục của mình và kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 60-55.

Donald Little cũng đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với 22 điểm và and 8 cú rebound, còn đồng đội của anh là Don Dulay cũng đã đóng góp cho Slingers được 16 điểm. Còn về phía Saigon Heat, cầu thủ ghi được nhiều điểm nhất là Julius Hodge với 18 điểm. Xếp sau là ngôi sao Jonathan Jones với 17 điểm và 15 cú rebound.

Với trận thua có phần đáng tiếc này, Saigon Heat vẫn chưa biết được mùi vị của chiến thắng kể từ đầu mùa giải. Và có lẽ họ sẽ phải cố đạt được điều này trong chuyến làm khách tại Kuala Lumpur, Malaysia sắp tới trước Westports Malaysia Dragons vào ngày 28/01. Trong khi đó Slingers sẽ trở lại trở về sân nhà để tiếp đón the Bangkok Cobras vào ngày 29/01 sắp tới. 

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục