“Sai lầm đó của Conte đã khiến Inter thất bại trước Juve”

10:57 Thứ ba 07/07/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia đang phải đón nhận những lời chỉ trích sau khi Inter Milan liên tục nhận những kết quả bất lợi.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Inter Milan trong mùa giải 2019 - 2020

Kể từ khi Serie A 2019 – 2020 quay trở lại sau quãng thời gian tạm hoãn, Inter Milan không còn duy trì phong độ ấn tượng. Thầy trò ông Antonio Conte chỉ giành được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và vừa phải nhận thất bại bẽ bàng trước Bologna.

Với những gì đang diễn ra, Juventus đang tiến rất gần đến danh hiệu Scudetto. Hiện tại, “Lão phu nhân” đã bỏ xa Lazio và Inter Milan lần lượt 7 và 11 điểm. Với sự tỏa sáng của các ngôi sao trên hàng công, thật khó để tìm ra 1 đối thủ đủ sức ngăn cản đội chủ sân Allianz Stadium.

Mario Sconcerti cho rằng Conte đang mất quyền kiểm soát Inter Milan - Bóng Đá

 Inter Milan đang hụt hơi trong cuộc đua giành Scudetto.

Mặc dù vậy, nếu để cho Juventus giành Scudetto thứ 9 liên tiếp, Lazio và Inter Milan cũng chỉ còn biết trách chính bản thân mình. Mới đây, nhà báo Mario Sconcerti đã chỉ ra những sai lầm khiến 2 đội bóng này “hụt hơi” trước sức mạnh của Bianconeri. Tham dự chương trình “100 phút”, ông cho biết:

“Mặc dù đang giữ khoảng cách 7 điểm với Lazio nhưng chưa thể nói rằng lợi thế này sẽ giúp Juventus vô địch. Kết quả thực tế mới là điều cần được nhắc đến. Lazio và Inter Milan không chỉ thua về mặt kết quả mà họ còn chơi rất tệ. Chúng ta đang bước vào giai đoạn bước ngoặt trong cuộc đua giành Scudetto nhưng dường như mọi chuyện đều đã được định đoạt.

Sự khác biệt của Juventus cuối cùng cũng đã xuất hiện. Giờ đây, Sarri và các cầu thủ đang cố gắng làm tất cả vì đội bóng của mình. Đẳng cấp của các cá nhân đã trở thành yếu tố quyết định. Tôi không thấy dấu ấn của Sarri nhưng điều này không quá quan trọng bởi Juventus vẫn đang giành chiến thắng.

Trong khi đó, Conte sử dụng rất ít cầu thủ. Ông ấy đã làm tốt khi còn dẫn dắt ĐTQG, đưa 1 “Azzurri bình dân” vào đến bán kết EURO. Tuy nhiên, Conte không cần những cầu thủ đẳng cấp và chỉ trao cơ hội cho những cái tên biết nghe lời. Điều này đã khiến Inter Milan đánh mất nhiều điểm số.”

Faro | 09:58 07/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục