'Sadio Mane là Cristiano Ronaldo mới'

18:56 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Hà Lan vừa đưa ra một so sánh khá lạ lùng về 2 tiền đạo này.

Sau buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2019, bên cạnh vị trí số 1 của Lionel Messi, việc Sadio Mane đứng ở vị trí thứ tư là chủ đề được bàn đến nhiều nhất. Bản thân M10 bầu Mane là cầu thủ xuất sắc nhất, cho rằng việc tiền đạo người Senegal xếp sau cả Virgil van Dijk và Cristiano Ronaldo là điều khó chấp nhận.

Mới đây, cựu danh thủ Danny Blind cũng có lời khen ngợi Sadio Mane. Tuy nhiên thay vì so sánh tài năng giữa Mane và Ronaldo, Danny Blind lại nhận định Sadio Mane là một "CR7 mới", danh xưng vốn chỉ dành cho những chân sút trẻ tiềm năng.

Mane lists Ballon d'Or glory among next year's goals - Bóng Đá

 Sadio Mane đã có một năm thi đấu vô cùng thành công với Liverpool.

"Sadio Mane là một Ronaldo mới của thế giới bóng đá. Bạn có hiểu vì sao Messi bình chọn cho Mane không? Bởi những cầu thủ xuất sắc thường nhìn thấy rõ năng lực của những người cùng đẳng cấp nhất."

"Tôi không so sánh Mane với Messi. Tôi nghĩ Sadio giống Cristiano Ronaldo hơn. Ronaldo có thể chất và tinh thần rất mạnh mẽ. Thật tuyệt khi cuối cùng mọi người cũng nhận thấy Mane là một cầu thủ đặc biệt xuất sắc."

"Sadio xứng đáng đứng cạnh tiền đạo xuất sắc nhất thế giới, Messi. Giờ đây Mane phải giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt, bắt đầu với chức vô địch Ngoại hạng Anh."

Video Sadio Mane cán mốc 50 bàn cho Liverpool: 

Hoài Thu | 18:00 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục