Sadio Mane: "Họ từng nghĩ tôi sẽ không bao giờ thành công"

10:28 Thứ ba 18/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo Sadio Mane đã có những chia sẻ chân thành về tư tưởng của cha mẹ anh khi cầu thủ này mới bắt đầu làm quen với trái bóng tròn.

Sadio Mane khởi nghiệp ở Génération Foot - còn được gọi là Association Sportive Génération Foot, một câu lạc bộ bóng đá được thành lập năm 2000 tại Dakar, Sénégal. Sau đó anh chuyển đến Pháp thi đấu vào năm 2011, trước khi đến xứ sương mù vào năm 2014 (Southampton).

Bây giờ, cầu thủ sinh năm 1992 đang thăng hoa cùng Liverpool khi vô địch Champions League và cũng là ngôi sao sáng nhất của đội tuyển Senegal. Dù vậy, anh từng bị cha mẹ than phiền về tình yêu với môn thể thao vua, khi họ cho rằng điều đó không mang lại thành công.

Mane chia sẻ (trích dẫn bởi Football Planet): "Khi tôi còn nhỏ, cha mẹ tôi nghĩ rằng bóng đá là lãng phí thời gian và rằng tôi sẽ không bao giờ thành công với nó. Nhưng tôi luôn nói với họ rằng, 'đây là công việc duy nhất sẽ cho phép con giúp đỡ gia đình'."

Sadio Mane thừa nhận 'cảm thấy vinh dự' khi được Real chú ý - Bóng Đá

 Mane đang thăng hoa cùng Liverpool.

Chàng tiền đạo của Liverpool hiện đang nhận mức lương 90 ngàn bảng tại Anfield. Mặc dù có những tin đồn cho rằng đội bóng vùng Merseyside đã đề nghị gia hạn và nâng đãi ngộ, nhưng Mane từng khẳng định đây chưa phải thời điểm thích hợp.

Real Madrid được cho là rất yêu thích Mane, tuy nhiên họ vừa chiêu mộ Eden Hazard và khả năng để thỏa thuận với cầu thủ số 10 của The Kop xảy ra là không cao. Dù vậy, ngôi sao người Senegal sớm muộn cũng sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nữa với tài năng của mình.

Vũ Quang Toản | 09:40 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục