Ryan Giggs lý giải vì sao việc tiếp quản MU thay Moyes 'rất dễ dàng'

18:36 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của huyền thoại Quỷ đỏ về quãng thời gian ngắn ngủi tiếp quản chiếc ghế huấn luyện ở MU.

Manchester United vẫn chưa thể tìm ra bản ngã của mình kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. Tính đến nay, Man Utd đã thay đổi không ít cái tên trên băng ghế chỉ đạo, và công bằng mà nói thì những quãng thời gian sáng sủa nhất của đội bóng này có lẽ là mùa giải mà HLV Jose Mourinho giành được danh hiệu Europa League cũng như chuỗi trận 'honey-moon' của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Nhưng cũng có một quãng thời gian mà Man Utd chơi tương đối tốt nhưng ít người nhớ đến, đó là khi Ryan Giggs cầm quân thay David Moyes trong 4 trận. Và mới đây trên The Coaches’ Voice, huyền thoại của Quỷ đỏ đã lên tiếng chia sẻ về điều này:

2 huyền thoại Man Utd

Ryan Giggs từng có thời ngắn tiếp quản chiếc ghế huấn luyện của Man Utd.

"Nó rất dễ dàng. Thế nhưng đó là bởi tôi chỉ tiếp quản công việc này trong 4 trận mà thôi."

"Ngoài ra, có những cái tên tuyệt vời cùng tôi tham gia vào công việc đó như Paul Scholes, Nicky Butt hay Phil Neville."

"Điều làm tôi cảm thấy khó khăn, đó là khi ấy tôi vẫn là một cầu thủ, và phải ra quyết định không lựa chọn một số người bạn của mình, những người đồng đội đã làm việc chung với tôi trong một thời gian dài."

Ở một diễn biến khác, theo O Jogo thì Sporting Lisbon đang gặp vấn đề về tài chính và muốn huy động được một khoản tiền lên tới 65 triệu euro trước khi tháng 2 năm sau khép lại. Và rõ ràng tình cảnh khó khăn này của đại diện Bồ Đào Nha sẽ là tiền đề để Man Utd có được Bruno Fernandes.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 15:00 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục