Roy Keane châm biếm: ''2 cậu ấy nên ngồi bình luận trong phòng thu là hơn''

10:38 Thứ bảy 12/10/2019

TinTheThao.com.vnThất bại của ĐT Anh tiếp tục khiến các tuyển thủ bị chỉ trích nặng nề.

Ở lượt trận vòng loại Euro 2020 vừa kết thúc, mặc dù đã vượt lên dẫn trước nhờ quả phạt đền của Harry Kane, ĐT Anh cuối cùng lại phải chịu thất bại với tỷ số 1-2 dưới tay chủ nhà CH Séc. Màn trình diễn nghèo nàn của một số cầu thủ trong đội hình Tam Sư đã bị cựu danh thủ Roy Keane chỉ trích thậm tệ. Sau khi bày tỏ sự giận dữ với Danny Rose, cựu tiền vệ của Manchester United tiếp tục ‘’chĩa mũi dùi’’ vào 2 cái tên nơi tuyến giữa.

"Tôi nghĩ đây là một màn trình diễn rất nghèo nàn", Keane nói với ITV. "Tôi không nghĩ rằng ĐT Anh đã thực sự chơi bóng. Họ đã gặp may mắn, được hưởng một quả phạt đền sau 5 phút, và bạn những tưởng họ sẽ tiếp tục bùng lên từ đó.’’

Keane: 'Henderson and Rice – they might as well sit with us in the studio' - Bóng Đá

Roy Keane châm biếm nhận xét về màn trình diễn của Jordan Henderson và Declan Rice.

"Nhưng không, họ đã thực sự cẩu thả. Những người như Henderson và Rice - họ nên ngồi bình luận với chúng ta trong phòng thu là hơn."

Trận thua CH Séc là thất bại đầu tiên mà thầy trò Gareth Southgate phải nhận ở vòng loại Euro 2020. Đáng chú ý, kết quả 1-2 trên sân Sinobo cũng khiến Tam Sư chính thức chia tay kỷ lục không thua ở một trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại (Euro hoặc World Cup) trong 10 năm qua.

Xem Jadon Sancho tập luyện cùng đồng đội tại ĐT Anh:

Ngọc Bách | 10:00 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục