Ronaldo kể tên những huyền thoại M.U giúp anh ghi được nhiều bàn thắng

18:20 Thứ ba 29/10/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha đã có những năm tháng tuyệt vời với bóng đá Anh.

Cristiano Ronaldo bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình trong máu áo Sporting Lisbon, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó anh chuyển đến Manchester United, bắt đầu quá trình hình thành một biểu tượng vĩ đại của thế giới bóng đá.

Ronaldo: I’d have been an imbecile not to learn from Man Utd stars Giggs and Scholes - Bóng Đá

 Ronaldo cùng các huyền thoại Man United.

Thời gian đầu ở sân Old Trafford, Ronaldo chủ yếu ra sân với vai trò cầu thủ chạy cánh, thi đấu rất nổi bật với tốc độ và kỹ thuật của mình. Những mùa giải sau, CR7 dần cho thấy khả năng săn bàn đẳng cấp. 3 năm cuối trong màu áo Quỷ đỏ, Ronaldo đã trở thành một trung phong đúng nghĩa, đặc biệt là ở mùa giải 2007/2008, khi anh ghi 42 bàn thắng cho M.U trên mọi đấu trường.

Mới đây, khi tờ France Football hỏi về nguyên nhân giúp anh trở thành cây săn bàn xuất sắc như vậy ở United, lão tướng của Juventus trả lời: "Bằng cách sử dụng đầu óc. Nếu có chút tư duy, bạn sẽ nhìn và học hỏi từ những đồng đội đang chơi tốt hơn mình."

"Đó là điều tôi đã làm khi ở Manchester United với những Ryan Giggs, Paul Scholes, Ruud van Nistelrooy, Rio Ferdinand,... Nếu bạn không học hỏi từ những cầu thủ như vậy, bạn đúng là một gã ngu."

"Có thể tôi không học theo cách ghi bàn của tất cả nhưng tôi nhìn vào những điểm mạnh của họ và biến nó thành của mình. Đó là những gì tôi đã làm."

"Sir Alex cũng đã dạy tôi rất nhiều, và tôi nhận ra mình có khả năng ghi bàn, không chỉ biết rê và chuyền bóng. Tôi bắt đầu nghĩa về việc trở thành một cầu thủ hoàn thiện, không có điểm yếu. Tôi có thể ghi bàn bằng chân phải, bằng chân trái, bằng đầu. Tôi rất khỏe và cũng rất nhanh."

Ronaldo cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp: 

Hoài Thu | 16:50 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục