Ronaldo lắc đầu khi được Sarri ra chỉ đạo

15:52 Chủ nhật 05/07/2020

TinTheThao.com.vnMột chi tiết nhỏ trong trận derby Turin đã làm dậy sóng mạng xã hội.

Đêm qua, Juventus đã chơi trận derby Turin với Torino trên sân nhà. Khác với trận lượt đi chật vật, khi Bà đầm già chỉ giành được một chiến thắng tối thiểu, ở trận đấu này, Juve đánh bại kình địch với tỷ số 4-1, qua đó nới rộng cách biệt với Lazio lên thành 7 điểm.

Cristiano Ronaldo tiếp tục kiến tạo và ghi bàn cho đội bóng áo đen trắng. Với bàn thắng này, anh chính thức san bằng kỷ lục đã tồn tại 60 năm của Bà đầm già. Đây cũng là pha làm bàn đầu tiên của CR7 trên chấm đá phạt kể từ khi đến Juventus. Một ngày hoàn hảo đối với Ronaldo.

Ronaldo has a high opinion of Sarri’s advice - Bóng Đá

 Sarri ra chỉ đạo cho Ronaldo.

Tuy nhiên, một cảnh quay ngắn cho thấy siêu sao người Bồ Đào Nha đã có những khoảnh khắc không vui vẻ trong trận đấu này. Cuối hiệp 1, HLV Maurizio Sarri đã đưa ra chỉ đạo cho Ronaldo ở ngoài đường biên, tiền đạo này tỏ ra không mấy hưởng ứng, sau đó anh vừa bước đi vừa lắc đầu.

Khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn video ngắn này đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Ở phần bình luận, nhiều người dự đoán nội dung lời nói của Sarri. Một người hài hước: "Sarri nói: Hãy chuyền bóng nhanh và chạy chỗ. Ronaldo: Chuyền ấy hả...?".

Người khác đoán: "Sarri: Để người khác đá phạt nhé?".

Sarri ca ngợi tầm ảnh hưởng của Ronaldo:

 
Thanh Vũ | 14:54 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục