'Ronaldo là máy làm bàn giỏi nhất nhưng Messi mới vĩ đại nhất'

19:42 Thứ bảy 16/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Liverpool tuyên bố Ronaldo là cầu thủ ghi bàn giỏi nhất, nhưng tin rằng Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Sau khi huyền thoại Ruud Gullit đưa ra tuyên bố về hai siêu sao ở làng bóng đá đương đại, bây giờ đến lượt Jamie Carragher nói lên ý kiến của mình. Người đàn ông 41 tuổi đi ngược với suy nghĩ của "Tulip đen" khi tn tưởng Lionel Messi mới là nhân vật vĩ đại nhất bóng đá.

Phát biểu trên Telegraph, Carragher nói: "Trên thực tế, giải đấu (Champions League) đang hướng tới một cuộc đấu giữa các lực lượng mới nổi và những gương mặt quen thuộc. Ronaldo là máy ghi bàn giỏi nhất mọi thời đại nhưng Messi mới là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Tôi không thấy họ từ bỏ sự cạnh tranh ở Châu Âu, những màn trình diễn cá nhân và giữa tuần càng thể hiện sự đặc biệt của hai người đàn ông này. Họ mang niềm tin cho đội nhà và nỗi sợ hãi cho phe đối lập. Tôi nghĩ Barca và Juventus sẽ gặp nhau ở chung kết".

Carragher đưa ra phán quyết gây tranh cãi về Ronaldo và Messi - Bóng Đá

Carragher tin rằng Messi vĩ đại nhất trong làng bóng đá. 

Có lẽ không ai sẽ chứng minh được liệu Ronaldo hay Messi là người vĩ đại nhất trong bóng đá bởi mỗi người đều có những điểm mạnh riêng, dù vậy, điều đó không quan trọng bằng việc chúng ta, những người hâm mộ được chứng kiến họ chơi bóng hàng tuần.

Vũ Quang Toản | 19:25 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục