Robert Moreno: "Barca khát khao sở hữu cầu thủ đó"

07:23 Thứ bảy 09/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu trợ lý giám đốc Barca đã chia sẻ về mục tiêu chuyển nhượng sắp tới của CLB cũ.

 

Tài năng của Neymar

Hàng công Barcelona ở mùa giải hiện tại đang cho thấy sự phụ thuộc hoàn toàn vào Lionel Messi. Dù không thể phủ nhận tài năng của siêu sao người Argentina, tuy nhiên trong bối cảnh El Pulga sắp bước sang tuổi 33, đội bóng xứ Catalan cần phải tìm kiếm thêm một nhân tố để san sẻ bớt gánh nặng cho anh ở mùa giải mới.

Trên thực tế, thượng tầng Blaugrana đã nhiều lần tính đến phương án này bằng cách chi bộn tiền chiêu mộ những Philippe Coutinho hay Antoine Griezmann, nhưng đến nay những cầu thủ kể trên đều chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng.

Willian agrees Tottenham transfer - Bóng Đá

 Những phương án "chia lửa" cho Messi đến nay đều thất bại.

Chính vì điều này, Barca quyết định đưa cái tên Neymar vào tầm ngắm. Dù chân sút xứ Samba từng khiến đội bóng xứ Catalan gặp nhiều khó khăn trong quá khứ, khi đường đột rời Camp Nou để chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain trong phiên chợ hè 2017, tuy nhiên tài năng cùng với mối quan hệ tốt đẹp giữa anh và những ngôi sao lớn Blaugrana vẫn là yếu tố quan trọng giúp Neymar trở thành mục tiêu số một của nhà ĐKVĐ La Liga ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo nhận định từ cựu trợ lý giám đốc Barca - ông Robert Moreno, thương vụ này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực. Chia sẻ trên El Transistor, Moreno nói:

"Cuối cùng, Barcelona phải có những cầu thủ giỏi nhất thế giới và Neymar là một trong số họ, một cầu thủ tạo ra sự khác biệt. Hơn nữa, cậu ấy có thể tạo ra không gian cho các đồng đội của mình thi đấu. Tôi biết chắc chắn rằng Barca muốn cậu ấy."

Trường Sơn | 06:25 09/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục