Rõ thái độ của Ousmane Dembele, Man Utd có cơ hội chiêu mộ?

23:26 Chủ nhật 12/07/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ muốn có được ngôi sao của Barcelona, thế nhưng xem ra sẽ không hề dễ để họ được như ý nguyện.

Mùa giải năm nay, Barcelona đang trình diễn một lối chơi không hề khiến cho các cổ động viên của họ cảm thấy thỏa mãn. Vì vậy, kỳ chuyển nhượng Hè tới chắc chắn là Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ còn rất nhiều việc cần làm để đưa về Camp Nou thêm những mảnh ghép phù hợp.

Thế nhưng bên cạnh đó, họ cũng cần phải đẩy đi những nhân tố không còn nằm trong kế hoạch của HLV Quique Setien, trong số đó được cho là có cả Ousmane Dembele. Và trong số những đội bóng theo đuổi anh, cái tên đang chú ý nhất có lẽ là Manchester United. Cụ thể, MU xem Dembele là một phương án chuyển nhượng hợp túi tiền hơn so với bom tấn Jadon Sancho.

Barcelona set to 'put Dembele on the market' this summer - Bóng Đá

Man Utd muốn có Dembele, thế nhưng theo cựu danh thủ Steve Nicol thì sẽ rất khó để thương vụ này xảy ra.

Tuy nhiên theo cựu danh thủ Steve Nicol, Quỷ đỏ sẽ không có chút cơ hội nào đưa cựu sao Dortmund về Old Trafford. Lúc này, Dembele vẫn đang cố gắng thuyết phục thượng tầng Blaugrana tiếp tục đặt niềm tin vào anh bất chấp lịch sử chấn thương đáng quan ngại của bản thân.

Ngoài ra, một rào cản ngăn Dembele tới với Man Utd, đó là nếu Barca bán anh, họ sẽ phải trả cho Dortmund số tiền 20 triệu euro do đôi bên đã có thỏa thuận từ trước. Liệu quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ này sẽ là như thế nào? Hãy cùng chờ xem!

Danh hiệu La Liga đầu tiên của HLV Frank Rijkaard tại Barcelona:

 
Minh Trí | 22:28 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục