Rõ như ban ngày! Mourinho đã chọn được bến đỗ tiếp theo

07:37 Chủ nhật 17/11/2019 | 4

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha có lẽ chỉ còn chờ thời điểm thích hợp để tái xuất.

Kể từ khi vị HLV được mệnh danh là "Người đặc biệt', Jose Mourinho tuyên bố muốn tiếp tục sự nghiệp cầm quân sau khoảng thời gian dài nghỉ ngơi, đã có rất nhiều đồn đoán về tương lai của chiến lược gia đại tài này. Nhiều thông tin cho rằng, ông sẽ trở lại Premier League để dẫn dắt Arsenal hoặc Tottenham Hotspur nếu HLV hai CLB này bị sa thải.

Bên cạnh đó, một số mặt báo uy tín tại Tây Ban Nha cũng đồng loạt đăng tải thông tin chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn tái hợp với Real Madrid để cứu vãn tình hình khủng hoảng của CLB này, khi HLV đương nhiệm Zinedine Zidane dần cho thấy sự bất lực trong việc đưa Real trở lại với thời kỳ hoàng kim do chính tay ông tạo nên.

Nhưng đến nay, Người đặc biệt vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Có vẻ như việc có quá nhiều bến đỗ tiềm năng đã khiến Mourinho đắn đo không biết đâu là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Jose Mourinho eyeing Tottenham Hotspur role? - Bóng Đá

 Mourinho đã ra quyết định về việc chọn bến đỗ mới.

Tuy nhiên mới đây, theo nguồn tin từ The Sun, sau khoảng thời gian suy nghĩ, cựu thuyền trưởng Manchester United cũng đã đưa ra động thái về bến đỗ tương lai. Cụ thể, Jose Mourinho đang theo dõi chặt chẽ tình hình tại Tottenham và chờ đợi thời điểm thích hợp để ngồi vào chiếc ghế nóng tại đây.

Trước những tín hiệu tích cực đến từ chiến lược gia người Bồ, rất có thể đại diện đến từ phía bắc London sẽ sớm ra quyết định đối với Mauricio Pochettino trong thời gian sắp tới sau đó cân nhắc việc mời Mourinho ngồi vào vị trí HLV trưởng CLB, bởi BLĐ Tottenham dường như đã hết kiên nhẫn với Pochettino khi đội nhà đang trải qua một trong những màn khởi đầu tệ hại nhất lịch sử với vị trí thứ 14 tại Premier League.

Xem lại thời kỳ hoàng kim của Mourinho:

Trường Sơn | 07:00 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục