Real Madrid sẽ có 'bản hợp đồng trong mơ' chỉ với 44 triệu bảng

09:32 Thứ tư 20/06/2018

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Timo Werner ngay trong mùa hè nhưng với một cái giá thấp hơn rất nhiều.

Theo tờ Diario Gol, tài năng trẻ người Đức đang là mục tiêu ưa thích của Real Madrid, câu lạc bộ Tây Ban Nha đặt anh trên những cái tên đình đám như Harry Kane, Robert Lewandowski hay Mauro Icardi.

Timo Werner từ một cầu thủ ở dạng tiềm năng đã dần vươn mình trở thành trụ cột trong màu áo RB Leipzig và cùng với đó là tấm vé dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Đức.

Tờ Diario Gol tiết lộ thêm, Real Madrid có thể sẽ hoàn tất thương vụ mua cầu thủ 22 tuổi ngay trong mùa hè với giá 44 triệu bảng, một cái giá thấp hơn rất nhiều các tên tuổi lớn mà Los Blancos nhắm mua.

Real Madrid sẽ có 'bản hợp đồng trong mơ' chỉ với 44 triệu bảng - Bóng Đá

Timo Werner đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid.

Kền kền trắng coi đây như một sự bổ sung cho vị trí của Karim Benzema, cầu thủ người Pháp chỉ có vỏn vẹn 5 bàn thắng trong tổng số 32 lần ra sân tại La Liga. Về phần Timo Werner, cũng ra sân tổng cộng 32 lần nhưng cầu thủ 22 tuổi đã ghi đến 13 bàn, thêm vào đó là 7 đường kiến tạo. Một con số đáng ngưỡng mộ của tuyển thủ trẻ người Đức.

Benzema đang dần mất đi sự ổn định qua các mùa giải và rất có thể sẽ sớm ra đi, vậy nên có một khoản đầu tư lâu dài như Timo là một lựa chọn sáng suốt đối với giới chủ Real Madrid.

Tùng Nguyễn | 07:08 20/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục