Real gọi điện, sao Roma từ chối bắt máy

21:08 Thứ ba 20/11/2018

TinTheThao.com.vnKhông phải cầu thủ nào cũng hứng thú trong việc thi đấu cho Real Madrid, trong đó điển hình như Edin Dzeko.

Theo những thông tin từ GOAL, Edin Dzeko là một trong những tiền đạo nằm trong kế hoạch chiêu mộ của Real trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Tiền đạo người Bosnia được Los Blancos nhắm đến như một sự thay thế tạm thời cho Benzema, cầu thủ vẫn đang chơi khá phập phù trên hàng công của đội.

Real gọi diện, sao Roma từ chối bắt máy - Bóng Đá

 Edin Dzeko đã từ chối Real để ở lại cống hiến cho Roma.

Tuy nhiên những lời đề nghị của Real đã không đủ sức thuyết phục Edin Dzeko. Tiền đạo 32 tuổi này đã quyết định tiếp tục cống hiến cho AS Roma, và mục tiêu lớn nhất của anh chính là giúp đội bóng thành Rome chinh phục những thành công tại Champions League và Serie A trong thời gian tới.

Thực tế đây chẳng phải là lần đầu tiên Edin Dzeko từ chối lời đề nghị của các đội bóng lớn tại châu Âu để ở lại cống hiến cho Man City. Vào mùa giải năm ngoái, Man City cũng đã tìm cách tiếp cận tiền đạo người Bosnia này, nhưng tất cả những gì họ nhận được chỉ là cái lắc đầu.

Theo một số nguồn tin, quyết định của Dzeko cũng một phần chịu tác động từ vợ của anh, khi cô chỉ muốn tiếp tục gia đình sinh sống tại Italia, thay vì chuyển tới các nơi khác.

Trong mùa giải năm nay, Edin Dzeko tiếp tục là chân sút chủ lực trên hàng công của Roma. Sau 15 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, Edin Dzeko đã mang về cho đội bóng 7 bàn thắng và bên cạnh đó là 4 đường kiến tạo.

Video tài năng của Edin Dzeko

Kỳ Anh | 20:35 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục