Real bất ngờ để mắt HLV Brazil

14:54 Thứ bảy 09/06/2018

TinTheThao.com.vnChiếc ghế nóng ở Real vẫn còn bỏ trống và đội bóng Hoàng gia đang ráo riết tìm người thay thế.

Sau vinh quang tại đấu trường châu Âu, Real Madrid đang chìm trong hỗn loạn từ thượng tầng cho đến phòng thay đồ của đội bóng. Tương lai Ronaldo tiếp tục trở thành vấn đề nhức nhối ở Bernabeu. Chưa hết, đang yên đang lành, Zidane bất ngờ từ chức khiến CLB lao đao tìm người thay thế.

Real bất ngờ để mắt HLV Brazil - Bóng Đá

Real đang nhắm tới HLV Tite đảm nhận chiếc ghế nóng ở Real.

Chiếc ghế nóng ở đội bóng Hoàng gia luôn có sức hút mãnh liệt với các HLV làng túc cầu. Thế nhưng, trách nhiệm cùng sức ép của một CLB như Real khiến không ít người dè chừng. Không những vậy, thành công rực rỡ Zizou để lại cũng là một thử thách nặng nề. Thời gian qua, các ứng viên sáng giá lần lượt từ chối lời mời của Ban lãnh đạo "Los Blancos".

Gương mặt hàng đầu được "Los Blancos" quan tâm, Jurgen Klopp nhanh chóng bác bỏ việc tới Real. Cựu CEO của Liverpool, ông Christian Purslow đã ra mặt khẳng định tương lai của chiến lược gia người Đức là ở Anfield.

Tiếp đến, Real cũng phải chủ động bỏ cuộc trong việc theo đuổi HLV Pochettino. Ban lãnh đạo CLB cảm thấy khó khăn và ngán ngẩm trong việc thương thảo điều kiện với Tottenham. 

Mới đây, theo truyền thông xứ Samba, đội bóng Hoàng gia đang để mắt đến HLV tuyển Brazil, ông Adenor Leonardo Bacchi (Tite). Chiến lược gia Nam Mỹ sẽ đáo hạn hợp đồng với Selecao sau khi World Cup 2018 kết thúc. Dù Chủ tịch BFC, ông Rogerio Caboclo đích thân ra mặt giữ chân ông đến hết 2022, tuy nhiên, Tite vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức. 

Real bất ngờ để mắt HLV Brazil - Bóng Đá

 Thân thiết với Neymar, Tite sẽ giúp Real chiêu mộ siêu sao số 10.

Nhà báo của O Globo đã liên lạc với người đại diện của Tite. Qua trao đổi, ông không đưa ra bất kỳ lời xác nhận cụ thể nào: "Tôi không muốn bình luận quá nhiều về vấn đề này".

Nếu chiến lược gia người Brazil đảm nhận chiếc ghế nóng ở Bernabeu, cổ động viên Madrid có quyền hy vọng vào lối chơi cũng như thành tích của đội nhà. Tite nhận được nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn. Thật không ngoa khi nhận định ông chính là người chèo lái con tàu "Selecao" đang đắm trở về vị trí số 1 thế giới. 

Nhà cầm quân 57 tuổi không chỉ giúp Brazil hồi phục về mặt kết quả, ông còn mang thứ bóng đá mỹ cảm (Jogo Bonito) được các CĐV Brazil tôn sùng trở lại. Bởi vì hơn ai hết, Tite cũng chính là fan cuồng của thứ bóng đá duy mỹ ấy.

Điều quan trọng nhất mà Real muốn rước Tite về Tây Ban Nha đó chính là cơ hội có được chữ ký của Neymar. Theo AS, HLV Selecao có quan hệ rất thân thiết với chân sút 26 tuổi. Ông chắc chắn sẽ biết cách thuyết phục anh nếu nắm quyền ở đội bóng Hoàng gia.

Bạch Băng | 14:02 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục