Real, Barca quan tâm sao trẻ người Bồ, nhưng đại gia Anh mới đang dẫn đầu cuộc đua

20:02 Chủ nhật 26/01/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid và Barcelona sẽ phải cạnh tranh với một tên tuổi hàng đầu khác để chiêu mộ một tài năng trẻ người Bồ Đào Nha.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Liverpool được cho là sẽ không đưa về một tân binh đáng chú ý nào khác ngoài Takumi Minamino và Joe Hardy đã được ký hợp đồng. Mặc dù vậy, Lữ đoàn Đỏ chắc chắn vẫn đang theo dõi sát sao nhiều tài năng trẻ trên khắp châu Âu, trong số đó có tiền vệ 18 tuổi Rafael Brito của Benfica.

Theo Mirror, đội chủ sân Anfield đã sẵn sàng ra giá cho cầu thủ sinh năm 2002. Đáng chú ý, “măng non” người Bồ Đào Nha còn thu hút sự quan tâm của những “người khổng lồ” như Real Madrid hay Barcelona, nhưng Mirror khẳng định Liverpool vẫn đang dẫn đầu cuộc đua.

Liverpool to battle Real Madrid and Barcelona for Benfica's teenage sensation - Bóng Đá

Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Rafael Brito.

Rafael Brito được cho là đã cam kết tương lai với Benfica bằng một hợp đồng mới, bao gồm điều khoản giải phóng tối thiểu 38 triệu bảng. Tuy nhiên, tờ Record của Bồ Đào Nha cho hay tùy chọn này sẽ chỉ được kích hoạt khi ra mắt ở giải VĐQG Bồ Đào Nha – điều mà đến bây giờ Brito vẫn chưa có cơ hội. Tuy vậy, màn trình diễn của anh cho Benfica B và đội U19 Bồ Đào Nha đều khá ấn tượng.

Sở trường của Rafael Brito là tiền vệ phòng ngự, nhưng cũng có thể chơi hậu vệ ở cả 2 cánh. Cho đến thời điểm này của mùa giải 2019/20, anh đã có 17 lần ra sân trên tất cả các đấu trường thuộc cấp độ trẻ.

Xem HLV Jurgen Klopp phát biểu về màn ra mắt Premier League của Takumi Minamino:

Ngọc Bách | 19:32 26/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục