Rất nhanh! Arsenal dùng độc chiêu, đưa về "siêu máy quét" + tương lai Tam Sư

08:17 Thứ ba 24/12/2019 | 4

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của huấn luyện viên Mikel Arteta đã tác động tích cực đến Arsenal, trong bối cảnh TTCN sắp mở cửa.

Mới đây, đội bóng phía bắc London đã trói chân thành công cầu thủ đa năng Harry Clark trong một giao kèo dài hạn. Bây giờ, họ đang lên kế hoạch khuynh đảo phiên chợ mùa đông với 2 mục tiêu rất đáng chú ý ở Premier League, mặc dù những ngôi sao được nhắm đến thực sự còn rất trẻ.

Đầu tiên, The Sun tuyên bố Arsenal muốn chiêu mộ Ben Godfrey sau khi Tottenham Hotspur rút lui (vì đã gia hạn với Toby Alderweireld). Trung vệ đang chơi cho Norwich City thực tế được trang Squawka xếp vào hàng ngũ tương lai cho tuyển Anh vào thời điểm diễn ra vòng loại EURO 2020.

Chàng trai sinh năm 1998 mới chơi bóng chuyên nghiệp nhưng đang là trụ cột ở sân Carrow Road. Sự quan tâm của Arsenal thực sự rất đúng đắn khi mà các trung vệ trên đội một như David Luiz, Sokratis hay Rob Holding đều không thể chứng tỏ được khả năng chuyên môn.

Arsenal nhắm Wilfred Ndidi và Ben Godfrey - Bóng Đá

 Arsenal sẽ phòng ngự chắc chắn hơn với 2 cầu thủ này.

Ngoài ra, ấn phẩm kể trên thậm chí khẳng định Arsenal đã sẵn sàng chi 40 triệu bảng để ký hợp đồng với "siêu máy quét" Wilfred Ndidi, nhưng cũng thêm cựu thủ quân Granit Xhaka vào giao kèo. Nghĩa là, họ muốn biến ngôi sao của Leicester City thành một trong những kỷ lục chuyển nhượng!

Động thái này dường như được lòng tất cả các bên khi mà Xhaka cũng không mặn mà chơi cho Pháo thủ thêm nữa. Chưa kể, người hâm mộ The Gunners đã cạn tình yêu đối với tiền vệ mang quốc tịch Thụy Sĩ sau những gì xảy ra ở trận hòa với Crytal Palace hôm 27/10.

Trung Quân | 07:19 24/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục