Rashford chỉ ra lí do vì sao Man Utd bị Liverpool cầm hòa

12:29 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh không bất ngờ với kết quả của trận đấu đêm qua.

Manchester United bị Liverpool cầm hòa với tỷ số 1-1 tại Old Trafford vào đêm qua, nhưng đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có cơ hội tốt để kết thúc trận đấu với 3 điểm trong tay.

Marcus Rashford đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước bằng một bàn thắng đầy tranh cãi, trước khi hàng thủ Man United thiếu tập trung và tạo điều kiện cho Adam Lallana quân bình tỉ số ở những phút cuối trận. Dù vậy, Rashford tin rằng, Man United xứng đáng có một chiến thắng.

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo người Anh chia sẻ mình cảm nhận được Liverpool nhiều khả năng sẽ có bàn gỡ hòa, khi mà Quỷ đỏ lùi sâu hơn, và ngừng chơi bóng phía sau hàng phòng ngự đối phương.

Rashford talks about results again Liverpool - Bóng Đá

 Rashford muốn Man Utd chủ động tấn công.

"Tất nhiên, bàn thắng thứ hai sẽ làm cho trận đấu trở nên đơn giản hơn rất nhiều đối với chúng tôi. Nhưng nó đã không đến. Tôi cho rằng hai mươi phút trước khi Liverpool ghi bàn, bạn có thể thấy chúng tôi đã dừng việc chuyền bóng ra sau lưng họ, khi ngừng làm điều này, nó sẽ gây áp lực lớn hơn cho toàn đội."

"Tại câu lạc bộ này, nơi chúng tôi chơi bóng đá tấn công, rất khó để chống lại các cầu thủ hàng đầu với những đợt tấn công dồn dập, như chúng tôi phải làm hôm nay. Vì thế, tôi nghĩ rằng đội bóng chỉ cần chơi chủ động hơn. 1-0, 2-0 và hơn nữa, chúng tôi chỉ cần chủ động tìm kiếm bàn thắng tiếp theo.", Rashford chia sẻ với MUTV.

HLV Gareth Southgate nói về Rashford:

Huỳnh Phong | 11:40 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục