Ranieri thừa nhận từng muốn rời Leicester

10:11 Thứ tư 22/02/2017

TinTheThao.com.vnTrong cơn khủng hoảng đang đối mặt, Claudio Ranieri đã lên tiếng thừa nhận ông đã từng nghĩ đến việc rời bỏ Leicester City.

Leicester lúc này đang đối mặt với rất nhiều khó khăn khi chỉ đang hơn nhóm rớt hạng tại Ngoại hạng Anh đúng 1 điểm. Bên cạnh đó vào cuối tuần qua, Bầy Cáo cũng đã phải nói lời chia tay cúp FA với thất bại trước Millwall tại vòng 5 cúp FA.

Ranieri thừa nhận từng muốn rời Leicester - Bóng Đá

 

Tuy nhiên những khó khăn này dường như chẳng ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của vị thuyền trưởng Claudio Ranieri, khi mới đây ông đã cho biết đây đã là những điều đã được ông dự đoán từ cuối mùa giải năm ngoái.

Cụ thể chia sẻ trước truyền thông, Ranieri đã cho biết: "Có một sự thật là tôi đã có thể rời đội bóng vào cuối mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên tôi biết rõ sẽ có rất nhiều khó khăn chờ đợi chúng tôi sau chức vô địch, và tôi đã quyết định ở lại."

"Tôi đến đây để xây dựng những điều tốt đẹp nhất dành cho Leicester, cho tất cả mọi người. Tôi vẫn muốn tiếp tục làm điều này. Tôi đã quên đi danh hiệu mà tôi đã giành được, và tôi muốn giành thêm nhiều điều khác nữa cho các CĐV, ngài chủ tịch và thành phố này."

Video thất bại của Leicester trước Millwall

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:45 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục