Ramos thừa nhận Real mắc quá nhiều sai lầm

09:38 Thứ năm 23/02/2017

TinTheThao.com.vnSergio Ramos cho rằng Real Madrid đã có một trận đấu quá thất vọng trước Valencia, và đây là những điều mà họ không thể lập lại trong thời gian tới.

Trong trận đá bù tại La Liga trước Valencia, sau khi bị Valencia chọc thủng lưới chỉ sau 10 phút đầu tiên, Real đã gặp không ít khó khăn trong việc triển khai thế trận và rồi đành chấp nhận thất bại 1-2 chung cuộc.

Ramos thừa nhận Real mắc quá nhiều sai lầm - Bóng Đá

 

Chia sẻ sau trận đấu này, Sergio Ramos đã tỏ ra vô cùng thất vọng khi cho biết: "Đây là trận đấu có nhịp độ rất cao. Chúng tôi thật sự muốn giành lấy ít nhất 1 điểm."

"Chúng tôi đã bị trừng phạt sau những sai lầm dẫn đến 2 bàn thắng đầu tiên. Chúng tôi đã mất kiểm soát ngay từ những phút đầu tiên. Hàng công của chúng tôi đã chơi quá mạo hiểm, chúng tôi đã để mất bóng và sau đó là việc bị thủng lưới trong các tình huống như thế. Với tôi, việc mất tập trung như thế này là không thể chấp nhận. Chúng tôi cần phải rút ra kinh nghiệm từ những sai lầm như thế này."

Với thất bại này, Rela Madrid hiện chỉ còn hơn Barcelona đúng 1 điểm trên BXH. Mặc dù vậy Los Blanco vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Video thất bại của Real Madrid trước Valencia

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:10 23/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục