Raiola yêu cầu lương khủng cho Pogba; Lộ điều khoản giữa Hazard và Real Madrid

23:43 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnCó vẻ như Pogba đã thay đổi ý định và muốn gắn bó lâu dài với Man Utd. Tuy nhiên đi kèm với đó là điều khoản cực khủng.

Tiền vệ người Pháp được đồn đoán là muốn gia nhập Barcelona hồi mùa Hè vừa qua. Tương lai của anh hết sức bất định khi Man Utd chơi tệ hại dưới thời Mourinho, cùng với đó là mâu thuẫn giữa Pogba với Người đặc biệt. Tuy nhiên khi HLV Solskjaer lên nắm quyền, mọi thứ đã thay đổi.

Tiền vệ người Pháp đang dẫn dắt lối chơi và truyền cảm hứng trong các đợt tấn công của Quỷ Đỏ một cách đầy xuất sắc. Chính sự thăng hoa của Pogba là nhân tố quan trọng nhất giúp Quỷ Đỏ có được chuỗi 7 trận thắng liên tiếp ở mọi mặt trận dưới thời Solskjaer. Theo The Sun, cầu thủ 25 tuổi cân nhắc gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Pogba muốn nhận mức lương mới.

Người đại diện của Pogba là Mino Raiola sẵn sàng chấm dứt những đồn đoán về tương lai của thân chủ mình. Tuy nhiên ông muốn Man Utd đưa ra một bản hợp đồng mới cho ‘số 6’, đồng thời cung cấp cho cầu thủ này hơn 290.000 bảng/tuần. Thậm chí theo một số nguồn tin, Pogba muốn hưởng mức lương 500.000 bảng/tuần, ngang bằng với Alexis Sanchez. Chính vì vậy nhiều khả năng M.U sẽ phải bán Sanchez để cân bằng quỹ lương của CLB.

Trong khi đó theo tiết lộ của nhà báo Tây Ban Nha Eduardo Inda, Eden Hazard đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid. Cụ thể, Inda cho biết: “Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với Hazard.

Cậu ta sẽ hưởng mức lương 220.000 bảng/tuần, cùng với đó là số tiền thưởng nếu như CLB giành được danh hiệu. Hazard sẽ nhận thêm một khoản tiền nếu đoạt Quả bóng vàng và giúp Real đoạt Champions League. Hợp đồng sẽ là 5 mùa.”

 - Bóng Đá

Hazard đã đoạt thỏa thuận gia nhập Real? 

Eden Hazard là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Real Madrid trong bối cảnh CLB Hoàng gia Tây Ban Nha nỗ lực tìm kiếm sự thay thế cho Cristiano Ronaldo. Chính vì thế, đội chủ sân Bernabeu đã liên tục lôi kéo Hazard.

Về phần mình, ngôi sao người Bỉ không ít lần công khai ý định ra đi. Khi mà hợp đồng của anh với Chelsea sẽ đáo hạn vào ngày 30/6/2020, CĐV The Blues lo lắng Hazard sẽ sớm chia tay đội bóng. Theo xác nhận từ tờ Marca, Hazard sẽ từ chối mọi lời đề nghị gia hạn của Chelsea. Real Madrid nhiều khả năng sẽ phải chi 100 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả Hazard. Được biết, Chelsea sẽ phải nhượng bộ bởi Hazard không còn cảm hứng chơi bóng ở Stamford Bridge.

Endo | 23:12 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục