Ra sân đối đầu ĐT Đức, 'báu vật' Barca đi vào lịch sử La Roja

05:58 Thứ sáu 04/09/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ mang dòng máu Guinea-Bissau đang cho thấy tiềm năng lớn lao của mình.

 

6 năm Ivan Rakitic đồng hành cùng Barca

Rạng sáng ngày 9/4, Tây Ban Nha bước vào màn thư hùng gặp Đức trong khuôn khổ bảng D của UEFA Nations League. Dù để cho đối thủ mở tỷ số trước với bàn thắng của Timo Werner, tuy nhiên đoàn quân của HLV Luis Enrique đã trở lại tương đối ấn tượng.

Phút thứ 90+5, Jose Gaya đã tỏa sáng mang về 1 điểm quý giá cho đại diện đến từ bán đảo Iberia. Đó cũng là pha lập công đầu tiên của hậu vệ thuộc biên chế Valencia trong màu áo ĐTQG. Thế nhưng, cái tên được giới truyền thông chú ý nhiều hơn cả lại là Ansu Fati.

Vừa qua, sao trẻ của Barcelona đã có cơ hội ra mắt đội tuyển Tây Ban Nha khi được tung vào sân ở phút 46 thay cho Jesus Navas. Dù không để lại được quá nhiều pha bóng ấn tượng khi góp mặt trên sân, thế nhưng anh vẫn đi vào lịch sử của La Roja.

Ansu Fati is the youngest player to represent Spain at international level in 25 years.  - Bóng Đá

 Tương lai vô cùng tươi sáng đang mở ra trước mắt cầu thủ 17 tuổi. 

Cụ thể, với 17 tuổi 308 ngày, Ansu Fati là cầu thủ trẻ nhất ra mắt đội tuyển Tây Ban Nha tính từ năm 1936. Càng đặc biệt hơn khi chàng trai mang dòng máu Guinea-Bissau được sinh ra sau World Cup 2002.

Đó là tín hiệu tích cực cho HLV Ronald Koeman - người có nhiệm vụ vực dậy Barcelona sau mùa giải thất bại ê chề. Trong tay chiến lược gia người Hà Lan sở hữu rất nhiều "ngọc quý" như Ansu Fati, Frenkie de Jong hay mới nhất là sự xuất hiện của Francisco Trincao. 

Giang Nam | 05:00 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục