Quan chức Milan & Juve cãi nhau vì trọng tài

08:15 Chủ nhật 26/02/2012

Tình huống các trọng tài không công nhận bàn thắng rất rõ ràng của Muntari đã đẩy quan chức Milan và Juve vào một cuộc tranh cãi rất quyết liệt.

Theo ghi nhận của kênh truyền hình Mediaset, trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp đấu, TGĐ Milan Adriano Galliani đã có những trai cãi rất gay gắt với các đối tác bên phía Juve.

Những người mà Galliani đã phàn nàn có Claudio Albanese - phụ trách vấn đề truyền thông của Juve, và HLV Antonio Conte.

Muntari và Mexes đã có pha ăn mừng hụt

Cuộc tranh cãi diễn ra rất gay gắt. Vị TGĐ của Milan tuyên bố ông sẽ nộp đơn khiếu nại về tình huống này, sau khi nhận được sự thách thức từ phía Albanese và Conte.

"Bóng đã vào bên trong khung thành cả mét. Chúng tôi sẽ khiếu nại về vấn đề này, kể cả trong trường hợp đơn khiếu nại bị tính thêm phí".

Phản ứng của Galliani khiến Chủ tịch Andrea Agnelli và TGĐ Beppe Marotta của Juve không hài lòng. Nếu như Agnelli đưa ra phản ứng ở mức vừa phải, thì Marotta như đổ thêm dầu vào lửa.

"Chúng tôi từng có lúc phản đối về cách điều hành của trọng tài. Trong trường hợp của Tagliavento, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ông ấy bắt trận này rất tốt. Đối với tôi, đó là trọng tài hàng đầu của Italia".

Những tuyên bố của Marotta đã lôi kéo cả Max Allegri vào cuộc, dù trước đó vị HLV của Milan gần như không nói đến bất kỳ vấn đề nào liên quan đến trọng tài.

"Đối với cá nhân tôi, mọi thứ đã trôi qua, kết quả là 1-1 và tôi chẳng muốn nghĩ đến điều gì. Tuy nhiên, tôi không hài lòng theo cách nhận định của Marotta.

Rõ ràng, chúng ta đều thấy bóng từ đầu Muntari đã đi vào khung thành một khoảng rất xa. Đã có lỗi của trọng tài, và chúng ta nên nhìn nhận nó một cách khách quan".


Trong khi đó, Chủ tịch Silvio Berlusconi cũng lên tiếng chỉ trích việc đội bóng của mình bị đối xử bất công. Theo Berlusconi, Milan đã bị "ép" ngay từ án phạt cấm thi đấu 3 trận mà Ibra phải nhận.

"Chúng tôi đã bị chơi xấu ngay từ vụ Ibra. Án phạt ấy có bất công với Milan hay không ư? Tôi cảm thấy rất xấu hổ với cách mà người ta đối xử với chúng tôi".

Ngoài ra, ở San Siro, sau khi trận đấu khép lại, một số cầu thủ Milan và Juve đã có xích mích, suýt dẫn đến cuộc ẩu đả.
N.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục