Quân bầu Đức thua tan nát, fan phố núi giận dữ bỏ ra về

13:53 Thứ năm 29/03/2018 | 1

Chưa thể thắng sau 3 lượt trận trên sân nhà tại giải U19 Quốc tế 2018, thầy trò HLV Graechen mang đến sự thất vọng cực lớn đối với người hâm mộ phố núi.

 - Bóng Đá

Trước cuộc đối đầu với U19 tuyển chọn Việt Nam ở lượt trận thứ tư giải U19 Quốc tế, thầy trò HLV Graechen chỉ mới có được 1 điểm. Hòa 1-1 với Mito Hollyhock và thua FC Seoul 1-2. Vậy nên, muốn cải thiện vị trí của mình ở giải đấu năm nay, ít nhất chủ nhà U19 HAGL phải có được 1 điểm. 

 - Bóng Đá

Thành phần ban huấn luyện và các cầu thủ dự bị bên phía U19 HAGL trong trận đấu với U19 tuyển chọn Việt Nam.

 - Bóng Đá

Đến với giải đấu năm nay, U19 tuyển chọn Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Hồng Việt thi đấu khá ổn định. Cơ hội để U19 tuyển chọn Việt Nam lên ngôi vô địch là rất lớn, bởi nếu giành 3 điểm trước HAGL, họ sẽ chính thức lên ngôi vương sớm hơn 1 vòng đấu. 

 - Bóng Đá

Trở lại với diễn biến trận đấu, U19 HAGL là đội bóng nhập cuộc khá tự tin, họ có những pha tổ chức tấn công tốt về phía khung thành thủ môn Nhật Trường - U19 Việt Nam.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên dưới sự đeo bám và lối chơi mạnh mẽ của U19 tuyển chọn Việt Nam, những pha ban bật, đập nhả của U19 HAGL đã nhanh chóng bị phá sản. 

 - Bóng Đá

Khi hiệp 1 đi qua được hơn 10 phút, hậu vệ HAGL phạm lỗi bên ngoài vòng cấm. Nguyễn Hồng Sơn bên phía đội bóng áo đỏ có pha dứt điểm đẳng cấp để mở tỉ số 1-0 cho U19 tuyển chọn Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Nhận bàn thua, U19 HAGL đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ, Trần Bảo Toàn và Lê Minh Bình là hai gương mặt chơi ấn tượng nhất bên phía U19 HAGL. 

 - Bóng Đá

Từ pha bóng xuống biên, tiền vệ HAGL tạt bóng trúng tay hậu vệ U19 Việt Nam trong vòng cấm. Trên chấm luân lưu 11m, Trần Bảo Toàn ghi bàn san bằng cách biệt 1-1 cho đội bóng trẻ phố núi. 

Fan phố núi giận giữ bỏ về sớm - Bóng Đá

Niềm vui của các cầu thủ U19 HAGL sau khi có bàn thắng san bằng cách biệt. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên đó là tất cả những gì U19 HAGL có thể làm được trong cuộc đối đầu U19 tuyển chọn Việt Nam. Bởi sang hiệp thi đấu thứ hai, các học trò HLV Graechen hoàn toàn đánh mất thế trận và để đối thủ dễ dàng có 2 bàn thắng để ấn định chiến thắng 3-1. 

 - Bóng Đá

Gương mặt có phần thất vọng của HLV U19 HAGL khi các học trò thi đấu thiếu tự tin và liên tục để đối thủ có bàn thắng dễ dàng vào lưới đội nhà. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Lê Văn Xuân châm ngòi cho bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1, sau pha dứt điểm căng của Văn Xuân thủ môn U19 HAGL bắt ói bóng, Việt Anh có mặt kịp thời đệm bóng cận thành ghi bàn. 

 - Bóng Đá

Trước lối chơi bế tắc, nhợt nhạt cũng với hàng loạt sai lầm nơi hàng thủ mà chủ nhà U19 HAGL tạo ra, gần như các fan phố núi đã đứng dậy để ra về. 

 - Bóng Đá

Bàn thắng thứ 3 của đội bóng áo đỏ đến từ pha dàn xếp tấn công đẹp mắt. 

 - Bóng Đá

Bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 của Văn Công vào lưới HAGL đồng thời giúp cho U19 tuyển chọn Việt Nam chính thức đăng quang ngôi vô địch sớm hơn 1 vòng đấu ở giải U19 quốc tế năm nay. 

 - Bóng Đá

Dù trận đấu còn khá nhiều thời gian trong hiệp hai nhưng khán giả có mặt trên sân Pleiku đã bỏ về, họ không muốn chứng kiến một trận đấu thiếu hồn của lứa đàn em Công Phượng ở giải đấu năm nay. 

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 12:40 29/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục