Quá đau! Barca tiếp tục nhận trái đắng từ "siêu bom" lớn nhất hè 2019

08:10 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đang ngày một hẹp dần tham vọng chiêu mộ ngôi sao hàng đầu thế giới.

Mùa hè 2019, Barcelona chi hơn 200 triệu euro cho thị trường chuyển nhượng, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Ernesto Valverde. Đội bóng xứ Catalan mang về nhiều bản hợp đồng mới. Trong đó, Antoine Griezmann và Frenkie de Jong là những ví dụ rất điển hình. Mặc dù vậy, tham vọng của thượng tầng đội chủ sân Camp Nou chưa dừng lại ở đó. 

Trong suốt những ngày cuối cùng của "phiên chợ hè" 2019, nhà đương kim vô địch La Liga đã theo sát thương vụ chuyển nhượng Neymar. Ngôi sao người Brazil tuyên bố muốn rời Paris Saint-Germain sau khoảng thời gian thi đấu không thành công tại nước Pháp. Dù vậy, đến cuối cùng thì mọi thứ đã không diễn ra theo ý của Blaugrana, bởi ban lãnh đạo PSG kiên quyết giữ người và mức phí chuyển nhượng quá cao.

Mới đây, theo Gazzetta dello Sport, Barcelona gần như sẽ chấm dứt hy vọng có được Neymar. Bởi lẽ, PSG đang xem xét gia hạn hợp đồng, trao cho tiền đạo sinh năm 1992 ưu đãi mới nhằm thuyết phục chân sút này ở lại Parc des Princes dài lâu.

Barca missed out on securing the return of Neymar in the most recent transfer window - Bóng Đá

Neymar sẽ ở lại PSG?

Tiềm lực tài chính và những chế độ đãi ngộ cao của PSG được xem như ưu thế lớn để CLB nhà giàu nước Pháp hy vọng, họ sẽ thuyết phục Neymar thành công, qua đó từ bỏ ý định quay trở về xứ Catalan.

Xem tài năng của Neymar:

Minh Trí | 07:50 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục