Quá bế tắc, AC Milan nhắm “bom xịt” của Real Madrid

17:51 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnSau Theo Hernandez, rất có thể 1 cái tên nữa sẽ rời Santiago Bernabeu để đến San Siro trong mùa hè này.

Trong khi Juventus, Inter Milan, AS Roma đã sẵn sàng cho mùa giải mới, Napoli chuẩn bị hoàn tất công tác chuyển nhượng, tình hình của AC Milan vẫn không khác gì 1 công trường ngổn ngang. Những cái tên được Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini cùng các cộng sự đưa về San Siro bao gồm Theo Hernandez, Rafael Leao, Ismael Bennacer, Leo Duarte và Rade Krunic. Họ đều là những gương mặt không được đánh giá cao hoặc ở dạng tiềm năng và vẫn chưa có 1 bản hợp đồng nào được xem là “bom tấn”.

Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Marco Giampaolo vẫn đang đau đầu về hàng công. Krzysztof Piatek là cái tên được kì vọng nhiều nhất nhưng vẫn chưa khai hỏa trong loạt trận giao hữu vừa qua. Andre Silva ở lại San Siro chỉ vì Paolo Maldini chưa tìm được đầu ra cho anh. Rafael Leao vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập. Việc thử nghiệm Samu Castillejo ở vị trí trung phong cũng chưa đem lại hiệu quả.

AC Milan mua Mariano Diaz - Bóng Đá

 Mariano Diaz trong màu áo Real Madrid.

Trong suốt nửa tháng qua, AC Milan đã tích cực đàm phán với Atletico Madrid để chiêu mộ Angel Correa. Tiền đạo người Argentina đã đồng ý với 1 bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương 3,5 triệu euro mỗi mùa. Tuy nhiên, mức giá 50 triệu euro do đội chủ sân Wanda Metropolitano đưa ra đang khiến AC Milan lao đao.

Nhằm dự phòng cho trường hợp thất bại với Angel Correa, Paolo Maldini đã gõ cửa Real Madrid. Theo Calciomercato, mục tiêu của AC Milan chính là Mariano Diaz. Tuy nhiên, điều này cũng không thể khiến các Milanista cảm thấy vui hơn bởi tiền đạo 26 tuổi chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 19 trận ở mùa giải vừa qua.

*Xem lại trận đấu Bayern Munich 1-0 AC Milan ở ICC 2019:

Faro | 17:05 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục