PSG ra tay, cứu sao mai Chelsea khỏi kiếp mài đũng quần trên ghế dự bị

11:33 Thứ ba 07/05/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint Germain đã có những động thái mới nhất trong việc thay thế Buffon.

Paris Saint Germain dù là "ông trùm" ở giải quốc nội, thế nhưng ra đến đấu trường châu Âu, họ vẫn chỉ là tay mơ. Rõ ràng, ngọn lửa tham vọng Champions League vẫn chưa bao giờ tắt đối với đội bóng thủ đô nước Pháp, vì thế kỳ chuyển nhượng Hè tới hứa hẹn sẽ lại là thời điểm Gã nhà giàu xứ lục lăng tiếp tục tăng cường lực lượng để hiện thực hóa tham vọng của mình.

Và một trong những vị trí mà PSG muốn có sự thay đổi đó là vị trí thủ môn của Gianluigi Buffon. Hiển nhiên khi mà Buffon đã bước sang tuổi 41, Le Parisien sẽ muốn tìm một giải pháp cho tương lai.

 PSG sign Chelsea's 19yo keeper Marcin Bułka - Bóng Đá

Marcin Bulka có thể sẽ là người của PSG mùa tới.

Và theo thông tin từ tờ báo uy tín tại Ba Lan - Przegladsportowy, tài năng trẻ 19 tuổi của Chelsea là Marcin Bulka đang được thượng tầng Parc des Princes nhắm tới.

Nếu bạn chưa biết, thì hiện tại đã là năm cuối trong hợp đồng của Bulka và The Blues, vì thế kỳ chuyển nhượng Hè tới, anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Rõ ràng, nếu ở lại Stamford Bridge, Bulka sẽ khó có cơ hội được trọng dụng khi hiện tại anh chỉ là sự lựa chọn thứ ba của HLV Sarri sau Kepa cùng Caballero.

Anh Tú | 11:00 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục