PSG nhắm người cũ Barcelona cho vị trí huấn luyện viên trưởng

23:44 Thứ năm 07/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnPhong độ kém ấn tượng trong ít ngày gần đây của PSG đã làm dấy lên tin đồn BLĐ đội bóng đang đi tìm một gương mặt thay thế cho Unai Emery trên chiếc ghế nóng.

Với việc ‘vung tiền không tiếc tay’ trên TTCN Hè vừa qua, Paris Saint Germain đã xây dựng được một đội hình gồm rất nhiều những hảo thủ phục vụ cho công cuộc chinh phục trời Âu ở mùa giải năm nay. Họ rõ ràng đã có khởi đầu cực kỳ ấn tượng với sức mạnh khủng khiếp đến từ hàng công được hợp thành bởi ba cái tên Neymar, Edinson Cavani và Kylian Mbappe.

PSG nhắm người cũ Barcelona cho vị trí huấn luyện viên trưởng - Bóng Đá

 

Tuy nhiên trong ít ngày vừa qua, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã bất ngờ để thua nhược tiểu Strasbourg tại vòng 16 Ligue 1 trước khi thảm bại dưới tay Hùm xám nước Đức Bayern Munich tại loạt trận cuối cùng vòng bảng Champions League song thất bại này không ảnh hưởng tới tấm vé đi tiếp và vị trí dẫn đầu BXH của PSG.

Tuy vậy, điều này vẫn khiến cho ban lãnh đạo PSG không hài lòng, theo thông tin được đăng tải bởi tờ L’Equipe. Cụ thể, tờ báo này cho hay phương pháp huấn luyện của HLV Emery không làm hài lòng BLĐ đội bóng nhà giàu nước Pháp và 2 trận thua vừa qua có thể trở thành ‘giọt nước tràn ly’ khiến Emery sớm bị ‘bật bãi’ vào ngay đầu năm 2018.

Quan trọng hơn cả, người sẽ thay thế cho Emery nhiều khả năng sẽ là Luis Enrique, cựu thuyền trưởng CLB Barcelona. Ít tháng trước, Luis Enrique cũng được nhắc tới như một phương án thay thế Carlo Ancelotti tại Bayern Munich song cuối cùng HLV Jupp Heynckes đã trở lại Allianz Arena trên cương vị HLV trưởng.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 23:00 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục