PSG mở đường, ra yêu sách hấp dẫn cho Barca vụ Neymar

22:34 Thứ ba 13/08/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain vừa ra một yêu sách với Barcelona trong thương vụ mang tên Neymar.

Vài ngày qua, thông tin tích cực về thương vụ Neymar dành cho Barcelona liên tục xuất hiện. Các nguồn tin đều chỉ ra nhà ĐKVĐ La Liga đã cử phái đoàn gồm những nhân vật lớn như Eric Abidal và Javier Bordas để chốt hạ vụ chuyển nhượng đem Neymar về Nou Camp. Với điều này, nhiều người tin rằng "bom tấn" đáng được mong chờ nhất trong mùa hè sẽ được kích hoạt.

Vấn đề còn lại đáng để bận tâm chính là mức phí chuyển nhượng Bara sẽ phải trả cho PSG. Được biết vào 2 năm trước, gã nhà giàu nước Pháp đã chấp nhận bỏ ra 222 triệu euro để thuyết phục đội chủ sân Nou Camp bán tiền đạo người Brazil. Vì thế nên nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng mong muốn đối tác ở Tây Ban Nha chi trả một mức giá chuyển nhượng xấp xỉ con số đó.

PSG mở đường, ra yêu sách khủng cho Barca vụ Neymar - Bóng Đá

 Neymar có cơ hội trở về Barca.

PSG chưa đưa ra số tiền cụ thể nhưng theo nguồn tin từ Marcal Lorente thuộc Mundo Deportivo, đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" đã gửi đến Barca một yêu sách. Lorente bày tỏ trên Twitter:

"Trong buổi gặp mặt giữa Barca và PSG, đội bóng tại Paris yêu cầu Coutinho, Rakitic và tiền thì mới chấp nhận bán đi Neymar."

Như vậy, với động thái trên, có thể thấy PSG đã mở đường sẵn cho Barca để tái hợp với ngôi sao 27 tuổi. Nhiều khả năng trước khi TTCN mùa hè đóng cửa, 2 bên sẽ cùng nhau cho nổ "siêu bom" mang tên Neymar.

Video đẳng cấp cảu Neymar:

Lữ Phong | 21:50 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục