'Pogba ghi 11 bàn, Hazard 12, tôi xin dừng biện hộ!'

16:05 Chủ nhật 10/02/2019 | 7

TinTheThao.com.vnBị "gông cùm" bởi Jose Mourinho nhưng Paul Pogba được thầy cũ Solskjaer giải thoát và ngay lập tức người ta được nhìn thấy một siêu tiền vệ tại Old Trafford, giống như những gì anh từng làm tại vòng chung kết World Cup 2018 cùng đội tuyển quốc gia Pháp.

Cho đến thời điểm này, cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi được 8 bàn và 5 kiến tạo trong 11 trận gần nhất với Man Utd. Thành tích này tốt hơn bất cứ người nào khác đang chơi tại Premier League. Nếu tính cả mùa giải năm nay, Pogba đã sở hữu cho mình 11 bàn, con số cao nhất sự nghiệp tại giải VĐQG.

Ở một chiều hướng khác, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea từng được ca ngợi rất nhiều hồi đầu mùa giải vì anh ghi bàn và kiến tạo quá nhiều cho đội bóng phía tây London. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, cầu thủ người Bỉ cũng chỉ sở hữu 12 pha lập công cả thảy.

Con số không hẳn quá ấn tượng với một cầu thủ được đôn lên đá tiền đạo cắm và luôn có sự ưu tiên dâng cao hơn ai đó chơi ở khu vực trung tuyến. Vì vậy một cổ động viên đã nhận xét: "Pogba 11 bàn (tiền vệ), Hazard 12 bàn (tiền đạo). Tôi xin dừng biện hộ", và quan điểm này được đông đảo NHM đồng tình trên mạng xã hội.

'Pogba ghi 11 bàn, Hazard 12, tôi ngừng biện hộ!' - Bóng Đá

 Pogba đang trở lại và chiếm lấy niềm tin của NHM sau quãng khởi đầu chậm chạp.

Không thể lấy số lượng bàn thắng hoặc thống kê nào đó để chứng minh tuyệt đối vai trò của Pogba hay Hazard tại câu lạc bộ của họ, nhưng rõ ràng nó cho thấy sự trở lại mạnh mẽ từ nhà vô địch World Cup. Nếu anh duy trì được phong độ đỉnh cao như vậy, có lẽ Man Utd sẽ được hưởng lợi rất nhiều trong thời gian tới.

Vũ Quang Toản | 15:40 10/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục