Pochettino suy nghĩ lại về việc tiếp quản Man United

07:29 Thứ bảy 12/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino không hề bỏ qua ý định lên nắm quyền dẫn dắt Manchester United nhưng ông phải đắn đo suy nghĩ.

Mauricio Pochettino hiện nổi lên là lựa chọn hàng đầu của Man United nhằm thay thế Jose Mourinho trở thành thuyền trưởng đội bóng mặc dù HLV tạm thời Ole Gunnar Solskjaer đã có màn khởi đầu ấn tượng tại Old Trafford khi giành chiến thắng cả 5 trận đầu tiên.

Tuy nhiên, theo tờ The Times, Pochettino đã trở nên giận dữ bởi nhiều nguồn tin khẳng định, ông sẽ kiên quyết rời Tottenham. Lý do là bởi, Pochettino không coi việc chuyển đến Man United là quyết định cá nhân, mà sẽ hỏi ý kiến gia đình và đội ngũ nhân viên huấn luyện của mình.

Pochettino suy nghĩ lại về việc tiếp quản Man United - Bóng Đá

 Pochettino sẽ phải đắn đo suy nghĩ việc dẫn dắt Man United.

Nếu Pochettino ra đi, câu chuyện sẽ trở nên phức tạp bởi 2 người con trai là Sebastiano và Maurizio cũng đang có mặt ở Tottenham. Sebastiano hiện đóng vai trò là một chuyên gia khoa học, còn Maurizio đang khoác áo đội trẻ Tottenham.

Trường hợp phá vỡ hợp đồng của Pochettino, Man United sẽ phải chi 34 triệu bảng chưa kể các khoản phụ phí khác. Đây chắc chắn sẽ là mức bồi thường hợp đồng lớn nhất từ trước tới nay dành cho một HLV trưởng.

Video lối đá của Tottenham dưới thời Pochettino:

Tiểu Lam | 06:59 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục