Pique "cà khịa" công nghệ VAR, ám chỉ trọng tài La Liga đang bị điều khiển

13:18 Thứ hai 06/07/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Barcelona đã có những hành động mỉa mai công nghệ VAR không hoạt động đúng cách.

Gã khổng lồ xứ Catalunya cắt đứt chuỗi trận thất vọng bằng thắng lợi tưng bừng 4-1 trên sân của Villarreal. Đáng chú ý 3 tiền đạo Luis Suarez, Antoine Griezmann và Ansu Fati đều nổ súng. Lionel Messi chói sáng không kém với cú đúp kiến tạo. Siêu sao người Argentina có 1 lần sút tung lưới đối thủ nhưng bàn thắng không được công nhận.

Phút 70, Messi đưa bóng vào khung thành của Villarreal sau đường chuyền của Sergi Roberto, tuy nhiên trọng tài chính Carlos Grande sau khi nhờ sự hỗ trợ công nghệ VAR đã không công nhận bàn thắng cho số 10 bên phía Barca vì cho rằng trước đó Arturo Vidal đã rơi vào tư thế việt vị. Gerard Pique đã nở nụ cười đầy mỉa mai và có đưa những ngón tay ‘vẽ’ vu vơ trong không không khí, như ám chỉ các trọng tài đang bị điều khiển như những con rối.

Pique mỉa mai công nghệ VAR - Bóng Đá

 Hành động đầy mỉa mai của Pique.

Tuy nhiên sau trận đấu, trung vệ người Tây Ban Nha cố tình “quên” hành động của mình: “Tôi đã làm gì? Tôi không nhớ? Các anh đang nói về điều gì vậy?”

Các thành viên của Barcelona không ít lần lên tiếng cho rằng VAR đem về quyết định có lợi cho Real Madrid, trong khi Barca thì hoàn toàn ngược lại. 2 chiến thắng gần nhất của Los Blancos, đội bóng Hoàng gia đều thắng với 1 bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền nhờ công của Sergio Ramos.

Barca tập luyện
Endo | 12:48 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục