'Phát cáu' với phóng viên, Mourinho quay sang 'khịa' Silva và Lampard

18:56 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha một lần nữa cho thấy sự đặc biệt của mình trong từng phát biểu.

 

Eric Dier chia sẻ sau trận thắng Chelsea

Sau trận đấu giữa Tottenham Hotspur và Chelsea tại Carabao Cup, Jose Mourinho đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Cựu thuyền trưởng Manchester United gây gổ với học trò cũ Frank Lampard bên ngoài đường biên, đồng thời không ngần ngại chê bai chất lượng đội hình của The Blues.

Ngoài ra, ông còn được chú ý sau màn đốc thúc Eric Dier trở lại sân nhanh nhất có thể. Bởi lẽ, ngay trong lúc trận đấu diễn ra, cựu sao Sporting Lisbon đã chạy thẳng vào nhà vệ sinh để "giải quyết" nhu cầu cá nhân. Đoạn video về tình huống này đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Chưa dừng lại ở đó, nhà cầm quân 57 tuổi còn có màn "hỏi xoáy đáp xoay" với các phóng viên sau trận. Cụ thể, HLV Jose Mourinho tỏ ra khá bực mình khi được hỏi về Dele Alli. Ngay sau đó, ông thậm chí còn đẩy áp lực về phía Frank Lampard với phát biểu về Thiago Silva.

Jose Mourinho takes dig at Thiago Silva after defender’s mistake on Premier League debut - Bóng Đá

 "Người đặc biệt" vẫn luôn biết cách gây chú ý. 

"Không có Dele Alli, không có Son Heung-min và cũng không có Giovani Lo Celso. Tôi sẽ không đề cập đến những cái tên không góp mặt ở đây. Bạn có hỏi Frank vì sao Thiago Silva không đá không, vì cậu ta mắc sai lầm hay là một lý do nào đó khác?", trang Metro dẫn lời chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Tottenham Hotspur đang đối mặt với lịch thi đấu vô cùng dày đặc. Sau trận gặp Chelsea, CLB Bắc London sẽ đụng độ với Maccabi Haifa ở vòng loại trực tiếp Europa League. Đến ngày 4/10, Spurs lại tiếp đón Manchester United trên sân nhà.

Giang Nam | 18:26 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục