Phần thưởng tuyệt đẹp dành cho đội vô địch Asian Cup 2019

09:11 Thứ bảy 05/05/2018

Tại Asian Cup 2019, người hâm mộ bóng đá châu Á sẽ được chứng kiến chiếc cúp có phiên bản mới đầy mới lạ và đẹp mắt.

Tại buổi bốc thăm chia bảng VCK Asian Cup 2019, chủ tịch LĐBĐ Châu Á (AFC), ông Shaikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa và cựu tuyển thủ UAE, Zuhair Bakheet đã giới thiệu chiếc cúp dành cho đội vô địch giải đấu này.

 - Bóng Đá

 Chiếc cup phiên bản mới có vẻ ngoài rất sang trọng.

Chiếc cúp được thiết kế và chế tác bởi thương hiệu mỹ nghệ hàng đầu thế giới Thomas Lyte (Anh). Thông điệp được thể hiện trên chiếc cúp nói về tinh thần đoàn kết của giải đấu cấp độ châu lục có tuổi đời lớn thứ hai thế giới. Theo như người phát ngôn của hãng Lyte, 12 nhân viên giàu kinh nghiệm nhất của họ đã mất hơn 450 giờ làm việc cật lực để hoàn thành tác phẩm này.

Chủ tịch AFC, ông Shaikh Salman cho biết: “Từ khi chúng tôi tổ chức giải đấu này lần đầu vào năm 1956 đến kỳ Asian Cup gần nhất, chiếc cup giành cho nhà vô địch vẫn giữ nguyên hiện trạng. Vì vậy, sau khi thảo luận chúng tôi đã quyết định có một thay đổi về thiết kế của nó. Nó hứa hẹn sẽ mang đến cho giải đấu lần này một chút thú vị."

Theo ước tính, chiếc cúp phiên bản mới của Asian Cup năm nay có kích thước 78cm chiều cao và 42cm chiều rộng, 15kg bạc Sterling nguyên chất đã làm nên tác phẩm độc nhất vô nhị này. Đây hứa hẹn sẽ là một kỷ niệm rất đáng nhớ cho bất cứ đội bóng nào lên ngôi vô địch ở giải đấu lần này.

Vũ Quang Toản - BongDa.com.vn | 06:30 05/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục