Phá vỡ im lặng, CR7 lên tiếng về cáo buộc 'hiếp dâm'

05:51 Thứ ba 02/10/2018

TinTheThao.com.vnMột người phụ nữ Mỹ có tên Kathryn Mayorga đã lên tiếng cáo buộc Cristiano Ronaldo thực hiện hành vi cưỡng hiếp mình và sau đó dùng tiền để đổi lấy sự im lặng. Và bây giờ, đích thân siêu sao sinh năm 1985 đã lên tiếng về vụ việc này.

Hôm 29 tháng 9 vừa qua, tờ báo Der Spiegel (Đức) tiết lộ một thông tin động trời về một người phụ nữ Mỹ, khẳng định cô đã bị Cristiano Ronaldo hãm hiếp trong một khách sạn tại Las Vegas (Mỹ) vào năm 2009. Người này còn cho biết thêm rằng siêu sao khi đó mới 24 tuổi đã đưa cho cô hơn 280 ngàn bảng anh để đổi lấy sự im lặng.

Trước những cáo buộc không tốt đẹp về mình, Ronaldo mới đây đã đích thân lên tiếng trong một đoạn clip ngắn đăng tải trên trang Instagram của anh, cầu thủ này nói: "Họ muốn nổi tiếng, và chỉ việc nói tên của tôi ra thôi. Đó là một phần trong nghề nghiệp của họ. Tôi là một người tốt và tất cả đều đang diễn ra như vậy".

Phá vỡ im lặng, CR7 lên tiếng về cáo buộc 'hiếp dâm' - Bóng Đá

 Ronaldo bác bỏ những cáo buộc liên quan đến bản thân anh.

Der Spiegel lần đầu tiên đưa tin về việc dàn xếp thoả thuận im lặng mà không có sự có mặt của những quan chức tòa án vào tháng 4 năm 2017, bài viết của họ đã không nêu tên nạn nhân, và đại diện của tiền đạo đang chơi cho Juventus gọi câu chuyện này là 'sự thêu dệt của cánh báo chí'.

Trong khi đó, nhân vật chính Kathryn Mayorga nói với tờ báo của Đức rằng sở dĩ cô quyết định đưa vụ việc ra ánh sáng là vì mình đã được chứng kiến phong trào #MeToo, tổ chức được biết đến như tiếng nói của các nạn nhân bị xâm hại tình dục trong quá khứ.

Người phụ nữ 34 tuổi này cũng nói rằng cô hy vọng quyết định của mình sẽ khuyến khích được nhiều nạn nhân tố cáo về trường hợp của họ 'bất kể nổi tiếng, giàu có hay có thế lực mạnh mẽ thế nào'.

Vũ Quang Toản | 04:20 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục