'Pha tạt bóng chệch hướng mở ra cơ hội hoàn hảo cho anh ta'

23:38 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnArsenal đã vươn lên dẫn trước đối thủ sau pha bóng có phần may mắn.

Tiếp đón Sheffield United trên sân nhà Emirates, The Gunner được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn bởi lối chơi tương đối khó chịu của đội khách. Thực tế trên sân chỉ ra, đoàn quân của HLV Mikel Arteta suýt nữa đã bị cầm hòa sau khi 45 phút đầu tiên khép lại.

Tuy nhiên ở những phút bù giờ, Gabriel Martinelli bất ngờ ghi màn mở tỉ số cho nhà đương kim á quân Europa League. Đáng chú ý, chàng trai người Brazil chỉ là sự thay thế cho Pierre-Emerick Aubameyang, cầu thủ phải vắng mặt vì bị treo giò ở trận gặp Crystal Palace.

'Pha tạt bóng chệch hướng mở ra cơ hội hoàn hảo cho anh ta' - Bóng Đá

 Bàn mở tỉ số của Martinelli.

Thế nhưng như thường lệ, "di sản" của HLV Unai Emery lại là người giúp cho Pháo thủ có được lợi thế trước đối phương. Rõ ràng trong số những tân binh của Arsenal, ngôi sao được mang về từ Ituano là nhân tố có màn thể hiện ấn tượng nhất kể từ đầu mùa.

"Trông họ như lạc hậu ở rất nhiều trận đấu đã qua, tuy nhiên cuối cùng Pháo thủ cũng tung ra một vài đường chuyền mang tính đột biến. Mesut Ozil tin tưởng Alexandre Lacazette, sau đó bóng được chuyển đến vị tri của Bukayo Saka.

Pha tạt bóng chệch hướng đã mở ra hoàn toàn cơ hội cho Gabriel Martinelli. Sau đó, cậu ta tung ra một pha kết thúc đơn giản để giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước", trang Sky Sports nhận định về bàn thắng của The Gunner.

Giang Nam | 22:40 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục