"Pha chạm bóng của Hudson-Odoi rất tuyệt vời, tinh tế"

20:50 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời khen vẫn đang được liên tục dành về cho ngôi sao trẻ của Chelsea.

 

Nhìn lại bàn thắng đầu tiên của Hudson-Odoi cho Chelsea

Callum Hudson-Odoi vừa có lần đầu được quay trở lại đội hình xuất phát của Chelsea sau 1 tháng, anh đã lập tức trả ơn cho HLV của mình. Phút thứ 22 của trận Chelsea gặp Rennes, từ đường chuyền hoàn hảo của Mason Mount, Hudson-Odoi đã đỡ bóng gọn gàng, sau đó dùng tốc độ ấn tượng dắt bóng đến gần khung thành, tung ra cú sút chìm đánh bại thủ môn Rennes, mở tỷ số cho The Blues.

Chelsea fans react to Callum Hudson-Odoi’s performance against Rennes - Bóng Đá

 Hudson-Odoi vừa có một trận đấu hay cho Chelsea.

Sau khi đội bóng áo xanh giành chiến thắng 2-1, Hudson-Odoi chính là một trong những người được khen ngợi nhiều nhất. Cựu danh thủ Joe Cole bình luận: "Cú chạm bóng đầu tiên của cậu ấy thật tuyệt vời, lần chạm thứ hai thật tinh tế và cú sút thì thật ấn tượng."

Bình luận viên Glenn Hoddle nói thêm: "Cả đội hình của họ đều chất lượng, họ sở hữu một đội hình có chiều sâu. Là một người Anh, tôi muốn được thấy cậu ấy ra sân mỗi tuần, bởi cậu ấy càng ngày chơi càng hay. Cậu ấy vừa có những khoảnh khắc ấn tượng, cần liên tục thể hiện điều đó cho HLV thấy được. Trận này cậu ấy chơi thực sự nhạy bén."

Ở tuổi 20, Callum đã có đến 72 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường, ghi 11 bàn và có 11 kiến tạo. Mùa giải năm nay anh đã ghi được 3 bàn thắng.

Thanh Vũ | 19:52 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục