Pepe ghi bàn, người cũ của Arsenal vẫn tỏ ra khắt khe

11:39 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnNgười cũ của Arsenal đã lên tiếng nói về bản hợp đồng kỷ lục Nicolas Pepe.

 

Video Pepe nói về việc thích nghi với Ngoại hạng Anh

Arsenal vừa giành chiến thắng 3-0 trước Dundalk tại Europa League. Thắng lợi này giúp đội bóng thành London giữ vững vị trí đầu bảng sau 2 lượt trận đầu tiên. Một trong những cái tên ghi bàn giúp đội chủ sân Emirates giành thêm 3 điểm chính là Nicolas Pepe.

Đây là pha lập công nhằm giúp chân chạy cánh người Bờ Biển Ngà giải tỏa áp lực. Mùa giải năm ngoái, Arsenal quyết định biến Pepe trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ với mức phí 80 triệu euro. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1995 vẫn chưa đáp ứng kỳ vọng. Chính vì thế nên tất cả mong chờ cựu cầu thủ Lille sẽ có mùa giải 2020/21 bùng nổ để đáp trả chỉ trích.

Mới đây, cựu cầu thủ Arsenal là Martin Keown đã lên tiếng về điều này. Ông cho rằng Pepe cần chứng tỏ bản thân xứng đáng với số tiền kỷ lục mà câu lạc bộ chi trả trên BT Sport:

Nicolas Pepe handed Mesut Ozil warning after scoring in Arsenal's win over Dundalk - Bóng Đá

 Pepe vẫn chưa thể tỏa sáng như kỳ vọng. 

"Ở trận đấu gặp Dundalk, chúng ta đã thấy được một Pepe mà tất cả mong chờ. Chúng ta không thấy điều đó quá nhiều từ cậu ta kể từ ngày đến Arsenal. Mọi người thường đề cập đến Ozil, vè việc HLV đã thất bại trong việc sử dụng cậu ta, vậy còn Pepe thì sao? Chúng ta cần hướng đến lứa cầu thủ mới chứ."

"Làm cách nào để cậu ta tìm được phong độ cao nhất? Đúng là chúng ta có chứng kiến Pepe thi đấu sáng tạo, trình diễn kỹ thuật. Nhưng vấn đề là điều đó cần đến ở những trận cầu quan trọng."

Lữ Phong | 11:09 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục