Pep Guardiola xác nhận, Man City quyết 'chơi đẹp' với công thần

07:16 Thứ tư 17/06/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vừa có những chia sẻ thật lòng về tầm ảnh hưởng của cậu học trò.

Sau khi mùa giải 2018/19 khép lại, Manchester City phải nhận tổn thất lớn với việc Vincent Kompany rời đi. Trung vệ người Bỉ trở lại Anderlecht đảm nhận vị trí cầu thủ kiêm huấn luyện viên trưởng. Chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân Etihad còn tiếp tục nhận tin buồn từ David Silva.

Bất kể mùa giải 2019/20 có kết thúc thế nào với nửa xanh thành Manchester, cựu sao Valencia cũng sẽ chia tay đội bóng. Tính tổng thể, chân chuyền 34 tuổi ra sân 424 trận cho nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh, ghi 74 bàn thắng và sở hữu tới 137 pha kiến tạo.

Ngoài ra, anh cũng góp công lớn vào 4 chức vô địch Premier League của Manchester City. Tuy vậy, vấn đề nằm ở chỗ cầu thủ người Tây Ban Nha có thể không kịp tri ân các CĐV. Bởi lẽ, các sân đấu đang cấm fan hâm mộ đến sân vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Thế nhưng, HLV Pep Guardiola quyết không để cậu học trò chịu thiệt.

Manchester City's David Silva to get fitting farewell once fans return - Pep - Bóng Đá

 David Silva xứng danh là "huyền thoại" của Manchester City. 

"Cậu ấy sẽ ở đây đến hết mùa. Thật không may khi cậu ta phải thi đấu nốt phần còn lại mà không có khán giả. Nhưng cậu ta đang trở lại và có thể tổ chức một buổi chia tay hoành tráng. Các CLB lớn luôn có nghĩa cử cao đẹp với những cầu thủ đáng kinh ngạc này vì đóng góp của họ trong hơn 1 thập kỷ, David là một trong số đó.

Tình hình là như vậy. Không ai muốn nó xảy ra ra, không chỉ riêng với cậu ấy mà còn với tất cả mọi người. Khi mọi thứ trở lại bình thường, CLB sẽ thỏa thuận với cậu ta và làm những gì mình cần làm", trang ESPN dẫn lời cựu thuyền trưởng Barca. 

Cầu thủ Manchester City trở lại tập luyện: 

 
Giang Nam | 06:20 17/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục