Pep Guardiola phản ứng thế nào về những cáo buộc của Yaya Toure?

10:50 Thứ tư 06/06/2018

TinTheThao.com.vnĐứng trước những cáo buộc từ phía Yaya Toure, Pep Guardiola đã nói những gì?

Yaya Toure đã chính thức rời Man City sau 8 năm gắn bó. Và dù hết lời ca ngợi mùa giải tuyệt vời với thành tích vô địch Premier League của đội bóng, thì tiền vệ người Bờ Biển Ngà trong buổi phỏng vấn mới đây với France Football, anh đã lên tiếng cáo buộc Pep Guardiola cho rằng HLV người TBN có vến đề với các cầu thủ châu Phi.

Tuy nhiên, khi được các phóng viên hỏi về những cáo buộc trên của Toure, Pep thẳng thừng nói rằng: “Tôi sẽ không trả lời về vấn đề đó, tôi không có gì để nói.”

Pep Guardiola phản ứng thế nào về những cáo buộc của Yaya Toure? - Bóng Đá

 Yaya Toure tố Pep Guardiola kỳ thị các cầu thủ châu Phi.

Câu trả lời của Pep chỉ đến ngay sau vài giờ đồng hồ khi Dimitry Seluk - người đại diện của Yaya Toure, cho rằng nhà cầm quân người TBN sẽ không bao giờ dành được danh hiệu Champions League vì hành vi của ông đối với Toure.

"Pep chắc chắn sẽ không bao giờ thành công, khi ông ta đối xử với một huyền thoại của đội bóng như thế, Chúa đã nhìn thấy tất cả," Seluk nói.

"Pep Guardiola đã phân biệt đối xử với các cầu thủ da màu, khiến nhiều người hâm mộ châu Phi quay lưng lại với Manchester City. Và tôi chắc rằng ông ta sẽ bị nguyền rủa, sẽ không thể nào dành được danh hiệu Champions League. Tương lai sẽ cho chúng ta thấy điều đó có đúng hay không."

Pep Guardiola phản ứng thế nào về những cáo buộc của Yaya Toure? - Bóng Đá

 Pep Guardiola và Yaya Toure tại Manchester City.

Yaya Toure đã có hơn 300 lần ra sân và ghi được 79 bàn cho Citizens kể từ khi gia nhập năm 2010, cùng câu lạc bộ giành được 3 Premier League, 2 cúp League, 1 Cúp FA và 1 Community Shield. Tiền vệ 35 tuổi người Bờ Biển Ngà chỉ có duy nhất một trận được đá chính ở Premier League trong mùa giải cuối cùng tại City, đó cũng là trận đấu mà anh được đeo băng đội trưởng ở vòng áp chót.

Minh Khang | 09:00 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục