Pep Guardiola: Man City sẽ phá vỡ kỷ lục Premier League vì... Liverpool

10:59 Thứ hai 26/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng City vừa đưa ra nhận định bất ngờ về cuộc đua vô địch Premier League năm nay.

Manchester City và Liverpool là 2 CLB đang so kè quyết liệt trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League 2018/19. Qua 13 vòng đấu đầu tiên, cả hai vẫn duy trì thành tích bất bại và chia nhau 2 vị trí dẫn đầu BXH. City hiện sở hữu 35 điểm, nhưng thầy trò Jurgen Klopp vẫn bám đuổi sát sao với chỉ 2 điểm kém hơn.

Nhận định về cuộc cạnh tranh chức vô địch, HLV Pep Guardiola cho rằng mối đe dọa từ Liverpool có thể khiến Man City phá vỡ kỷ lục điểm số mới vừa xác lập mùa trước. Trả lời phỏng vấn ESPN, nhà cầm quân Tây Ban Nha liên tưởng sức mạnh The Kop lúc này mang đến áp lực tương tự những gì Barcelona trong tay ông bị bủa vây bởi kình địch Real Madrid ở La Liga 2009/10.

Pep: Man City sẽ phá kỷ lục vì Liverpool - Bóng Đá

 2 đội bóng của Klopp và Pep cạnh tranh quyết liệt.

"Tôi vẫn nhớ mùa ấy khó khăn thế nào." Pep hồi tưởng. "Madrid dưới thời Manuel Pellegrini chơi cực tốt và giành đến 96 điểm. Chúng tôi cán mốc 99 điểm vì động lực thúc đẩy ấy, vì Barca biết nếu mất dù chỉ 1 điểm, Madrid nhiều khả năng sẽ đăng quang."

"Không cần tôi phải nói, các cầu thủ đều biết Liverpool mạnh mẽ ra sao. Họ biết City không thể đánh rơi điểm số vì nếu như vậy, Liverpool sẽ vô địch."

Mùa trước, City của Pep trở thành CLB đầu tiên cán mốc 100 điểm trong lịch sử Premier League.

Phụng Sồ | 09:45 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục