Pep Guardiola đăng đàn, dùng 1 câu mô tả Premier League khi Klopp gia hạn với Liverpool

22:39 Thứ sáu 13/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Man City đưa ra nhận định của mình về việc người đồng nghiệp tiếp tục ở lại nước Anh.

Cách đây ít giờ, trang chủ Liverpool chính thức thông báo HLV Jurgen Klopp đã gia hạn hợp đồng với The Kop. Nhà cầm quân người Đức sẽ tiếp tục gắn bó với Anfield đến năm 2024.

Klopp nhận lời dẫn dắt Liverpool cách đây 4 năm. Với tài năng của mình, chiến lược gia 52 tuổi dần lèo lái nửa đỏ Merseyside tìm lại vị thế đỉnh cao. Sau thất bại trước Real Madrid ở trận chung kết Champions League 2017/18, thầy trò Klopp đã trở lại mạnh mẽ mùa trước. Liverpool về nhì tại Premier League và xuất sắc đăng quang Champions League bằng cách đánh bại Tottenham Hotspur ở chung kết.

Sang đến mùa này, The Kop vẫn giữ vững phong độ. Qua 16 vòng đấu Premier League đầu tiên, Liverpool ngự trị trên ngôi đầu bằng thành tích bất bại. Đội chủ sân Anfield thắng đến 15 trận, trong đó có thắng lợi 3-1 ấn tượng trước đương kim vô địch Manchester City.

Guardiola congratulates Klopp - Bóng Đá

 Klopp là thách thức lớn nhất với Guardiola hiện tại.

Với phong độ cao, giới chuyên môn nhận định không ngoài khả năng Klopp có thể dẫn dắt các học trò phá vỡ sự thống trị quốc nội của City 2 năm qua. Mùa này đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt đã thua đến 4 trận và hiện rơi xuống vị trí thứ ba, bị Liverpool bỏ xa đến 14 điểm.

Tuy thất thế nhưng chia sẻ về việc Liverpool gia hạn với Klopp, Guardiola vẫn gửi lời chúc đến người đồng nghiệp qua beIN SPORTS: "Chúc mừng Klopp và Liverpool vì 5 năm nữa tại đây, nước Anh - ông ấy xứng đáng với điều đó."

"Tôi nghĩ thật sự tốt cho Premier League khi Klopp có thể tiếp tục ở lại."

Xem sự thăng hoa của Liverpool thời Klopp:

Phụng Sồ | 22:10 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục