Pep Guardiola: “Cậu ấy có tương lai rạng rỡ ở Man City”

11:31 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã khen ngợi 1 cầu thủ trẻ sau chiến thắng trước Burnley.

Rạng sáng nay (1/10), Manchester City chạm trán Burnley tại Turf Moor trong khuôn khổ vòng 16 đội Carabao Cup. Mặc dù phải làm khách, The Citizens vẫn thể hiện sức mạnh đáng sợ. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, họ đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 nhờ cú đúp của Raheem Sterling và 1 bàn thắng của Ferran Torres.

Ở trận đấu này, HLV Pep Guardiola quyết định trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ. Một trong số đó là Cole Palmer. Chàng trai 18 tuổi trưởng thành từ học viện Manchester City và đã có màn ra mắt đội 1.

Guardiola underlined the future teenager Cole Palmer has ahead of him. - Bóng Đá

 Cole Palmer trong ngày ra mắt Manchester City.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò của mình. Ông chia sẻ:

“Cole đã có sự e dè trong những phút đầu tiên. Đó là điều bình thường. Mặc dù còn rất trẻ nhưng cậu ấy đã mang đến sự ngạc nhiên trong các buổi tập. Suốt 2 tháng qua, Cole đã cho chúng tôi thấy rất nhiều điều. Cậu ấy có 1 tương lai rạng rỡ ở CLB.

Cole là 1 chàng trai khiêm tốn, có khả năng dứt điểm ấn tượng, giống như Phil Foden. Hôm nay, Cole đã có cơ hội để ghi bàn. Ngay trong trận đấu ra mắt, cậu ấy đã được đối đầu với 1 đội bóng ở Premier League. Điều đó sẽ làm cho tương lai của cậu ấy tốt hơn. Một lần nữa, xin cảm ơn học viện vì đã đào tạo ra những cầu thủ như Cole.”

Pep Guardiola nói về việc chơi bóng trong điều kiện không có khán giả:

 
Faro | 10:33 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục