Pavel Nedved: Chuỗi 8 mùa 'vô đối' của Juventus sẽ khó ai tái hiện được

14:18 Chủ nhật 21/04/2019

TinTheThao.com.vnTheo phó chủ tịch CLB Juventus, thành tích 8 lần vô địch của Juventus sẽ rất khó để bị phá vỡ.

Phó chủ tịch CLB Juventus - Pavel Nedved tin rằng việc họ giành được 8 danh hiệu vô địch Serie A liên tiếp sẽ rất khó đội bóng nào làm được. Đó không chỉ là một kỷ lục ở Ý mà còn là kỷ lục đứng đầu trong số 5 giải hàng đầu châu Âu (phá kỷ lục của Lyon ở Ligue 1 với 7 lần). Bản thân đội làm marketing của Lão bà cũng đã sử dụng hashtag "wonderful" khi nhắc về thành tích vĩ đại này. 

"Để có một chuỗi 8 lần vô địch như vậy trên lý thuyết là không khó, nhưng thực tế là điều không thể", Nedved chia sẻ với báo giới. 

 - Bóng Đá

 Theo PCT Pavel Nedved, thành tích 8 lần vô địch của Juventus sẽ rất khó bị ai có thể phá vỡ. 

"Tôi nghĩ rằng thành tích như thế này sẽ không bao giờ lặp lại nữa, đặc biệt là ở Ý, nơi thực sự rất khó để giành được các danh hiệu. Chúng tôi đã chiến đấu và tiếp tục chiến thắng một lần nữa với những cầu thủ và huấn luyện viên tuyệt vời."

"Toàn bộ câu lạc bộ xứng đáng được khen ngợi, bởi vì thật điên rồ khi giành được tất cả các danh hiệu này."

Niềm vui nhân đôi cho Lão bà khi cũng trong tối qua, đội nữ Juventus cũng đã lên ngôi như các đồng nghiệp nam ở Serie A Women. Họ giành được 56 điểm sau 18 thắng, 2 hòa và 2 thua - hơn đội bám đuổi Fiorentina đúng 1 điểm. CLB dưới sự dẫn dắt của HLV Rita Guarino mới chỉ thành lập năm 2017 nhưng đây đã là lần thứ hai họ vô địch Serie A liên tiếp. 

Lê Dũng | 13:15 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục