Ole Gunnar Solskjaer nói thẳng mục tiêu của Man Utd ở Europa League

06:09 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV của Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer biết rất rõ rằng việc giành được chiếc cúp đầu tiên với tư cách là người dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford rất đặc biệt.

Sự nghiệp cầu thủ của Solskjaer rất lừng lẫy. Ký hợp đồng với câu lạc bộ vào mùa hè năm 1996, ông đã vô địch Premier League ngay mùa giải đầu tiên, đây cũng là lần đầu tiên trong số sáu danh hiệu Premier League mà ông có được. Solskjaer còn giành được hai cúp FA và UEFA Champions League với tư cách là cầu thủ trong sự nghiệp đặc biệt của mình tại Nhà hát của những giấc mơ. Và hiện tại, ông đang theo đuổi chiếc cúp đầu tiên của mình với tư cách là HLV tại câu lạc bộ.

Ole Gunnar Solskjaer issues call to win the UEFA Europa League with that first trophy being special - Bóng Đá

 Solskjaer đặt mục tiêu vô địch Europa League.

Solskjaer lên tiếng: "Nó có ý nghĩa to lớn. Bạn có thể thấy khi Sir Alex vô địch Premier League lần đầu tiên, đó là sự khởi đầu của kỷ nguyên Premier League.

Khi tôi giành được chiếc cúp đầu tiên của mình với tư cách là một cầu thủ, nó càng khiến tôi khát khao. Bạn đã thấy những đỉnh cao của nó và nó có ý nghĩa như thế nào với mọi người.

Là một huấn luyện viên, tôi đã vô địch với Molde, lần đầu tiên cho câu lạc bộ trong lịch sử 100 năm của mình, và kể từ đó, họ đã giành được bốn lần trong tám hoặc chín năm.

Chúng tôi còn 4 trận nữa để phấn đấu. Đội bóng đã phát triển trong suốt cả mùa giải. Chúng tôi rất vui mừng khi hoàn thành thứ ba tại Premier League, nhưng bước tiếp theo của đội bóng này là nắm trong tay chiếc cúp.

Chúng tôi đã từng vào hai trận bán kết mùa này, ở Carabao Cup và FA Cup, và bây giờ chúng tôi muốn giành được một cái gì đó."

Solskjaer không sợ những chỉ trích:

 
Minh Tuấn | 05:11 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục